TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

iPhone 16 Pro có thêm 2 màu mới cho khung viền Titanium

Còn hơn nửa năm nữa iPhone 16 series mới chính thức phát hành, nhưng các tin đồn về iPhone thế hệ mới đã dần được lan truyền. Mới đây, một tài khoản trên mạng xã hội đã tiết lộ 2 màu sắc mới trên khung viền Titanium của iPhone 16 Pro khiến người dùng thích thú. 

Màu sắc trên iPhone 15 Pro

Có thể bạn đã biết, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max là hai phiên bản đầu tiên trang bị khung viền Titanium với 4 tùy chọn màu sắc gồm Titan Tự nhiên, Titan Xanh, Titan Trắng và Titan Đen. Trong hàng dài các tin đồn liên quan đến iPhone 16 Pro thế hệ mới, tài khoản Majin Bu, người nổi tiếng với các chia sẻ liên quan đến những tin đồn về Apple mới đây cho biết Táo khuyết có thể bổ sung hai màu sắc mới là Titan Xám (Titanium Gray) và Titan Sa mạc (Desert Titanium).

Để dễ hình dung, màu Titan Sa mạc mới được cho là phiên bản đậm hơn và sâu hơn màu vàng sử dụng trên iPhone 14 Pro. Trong khi màu Titan Xám có thể liên tưởng đến màu Xám không gian từng xuất hiện trên iPhone 6.

Hình ảnh về hai màu sắc mới cũng đi kèm trong bài đăng cho thấy “Desert Titanium” trông có vẻ khá độc đáo và nổi bật, và nếu tin đồn là sự thật thì nó sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý. Vẫn còn chưa rõ liệu những màu này sẽ thay thế bất kỳ màu nào hiện tại hay Apple sẽ bổ sung thêm hai màu mới bên cạnh 4 màu sắc đã có.

Các tin tức trước đây cho hay, dòng iPhone 16 sẽ được ra mắt với 5 biến thể riêng biệt phục vụ cho các phân khúc thị trường khác nhau. Theo đó, iPhone 16 sẽ có phiên bản SE giá rẻ, thay thế iPhone 16 Plus bằng phiên bản 16 Plus SE cùng với iPhone 16, 16 Pro và 16 Pro Max.

Lần đầu tiên sau một thời gian, chúng ta có thể mong đợi phiên bản iPhone SE thế hệ mới, cho thấy ý định của Apple nhằm cung cấp nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng ở các mức giá khác nhau.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm