TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

iPhone 16 Pro tiết lộ màn hình lớn hơn, phiên bản thường vẫn giữ tần số quét 60Hz

Mặc dù iPhone 15 mới ra mắt và vẫn còn quá sớm để nói về iPhone 16, nhưng các thông số kỹ thuật về màn hình của dòng iPhone mới đã xuất hiện từ các nhà sản xuất trong chuỗi cung ứng của Apple.

Theo nguồn tin rò rỉ trên trang Naver (Hàn Quốc), iPhone 16 Pro và 16 Pro Max sẽ có kích thước lớn hơn, lần lượt là 6,27 inch và 6,86 inch, cả hai đều sử dụng tấm nền LTPO 120Hz. Đối với iPhone 16 và 16 Plus phiên bản thường, thông tin cho biết bộ đôi này sẽ có kích thước là 6,12 inch và 6,69 inch, tuy nhiên vẫn chỉ sử dụng tần số quét 60Hz.

Tin đồn trên dường như đã được xác nhận bởi Ross Young, nhà phân tích thuộc Công ty tư vấn Chuỗi cung ứng màn hình (DSCC) trước đó cho rằng rằng màn hình Pro Motion sẽ chỉ xuất hiện trên các mẫu thông thường vào năm 2025. Quay trở lại với các mẫu iPhone 16 năm 2024, Dynamic Island sẽ là tiêu chuẩn chung trên tất cả các phiên bản tương tự iPhone 15 mới ra mắt hồi tháng 9 năm nay.

Người dùng iPhone phiên bản không Pro có thể không quan tâm tới việc phải sử dụng màn hình 60Hz trong một năm nữa, nhưng về cơ bản Apple đang cung cấp cho người dùng chất lượng kém hơn so với các dòng sản phẩm từ tầm trung đến cao cấp của Android.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm