TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Realme Note 50 sẽ trang bị UniSoC T612, RAM 6GB với giá chỉ 2,4 triệu đồng

Đầu tháng này, tin đồn realme có thể ra mắt dòng Note mới, bắt đầu với Realme Note 50 xuất hiện. Giờ đây, mẫu điện thoại có tên Note 50 của realme đã có mặt trên trang cơ sở dữ liệu Geekbench cho thấy điểm chuẩn và thông số cấu hình chi tiết.

Theo Geekbench, thiết bị có số model RMX3834 của realme đạt 418 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân và 1524 điểm trong bài kiểm tra đa nhân.

Danh sách Geekbench cũng tiết lộ rằng realme Note 50 sẽ được trang bị chipset 8 lõi Unisoc T612 có tốc độ xung nhịp cao nhất là 1,82GHz đi kèm với phiên bản RAM lên tới 6GB và chạy trên Android 13 ngay khi xuất xưởng.

Về dung lượng pin, chứng nhận TUV Rheinland chỉ ra pin 4890mAh sẽ cung cấp năng lượng cho máy, mặc dù chỉ hỗ trợ sạc 10W. Thông số kỹ thuật chi tiết vẫn chưa được tiết lộ, tạo nên sự mong đợi về việc phát hành chính thức của thiết bị.

Trước đây, leaker Paras Guglani đã chia sẻ một số thông tin chi tiết về các tính năng của realme Note 50. Theo nguồn tin, thiết bị này dự kiến sẽ có màn hình LCD 6,67 inch HD+ với notch hình giọt nước. Thông số camera bao gồm camera chính 13 MP và camera phụ 0,8 MP, với camera selfie 5 MP ở mặt trước.

Mặc dù chi tiết về giá realme Note 50 vẫn chưa được tiết lộ chính thức nhưng những suy đoán cho thấy mức giá khoảng 8.000 Rs (quy đổi khoảng 2,4 triệu đồng) tại thị trường Ấn Độ.


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm