TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

realme Note 50 ra mắt tuần sau với mức giá "không tưởng", chỉ hơn 1,5 triệu đồng

realme đang chuẩn bị cho sự kiện ra mắt điện thoại dòng Note mới và đây cũng là thiết bị đầu tiên trong dòng này với tên gọi realme Note 50. Điện thoại dự kiến sẽ chính thức giới thiệu vào ngày 23/1 tới.

Theo bài đăng của tài khoản chính thức của realme Philippines trên nền tảng X, hãng đã hé lộ về chiếc Note 50. Bên cạnh đó, những thông số kỹ thuật chi tiết đã bị rò rỉ trước đó cung cấp cho độc giả cái nhìn chi tiết hơn về thiết bị này.


realme Note 50 được cho là phiên bản đổi tên của realme C51, thiết bị được cung cấp tấm nền màn hình IPS LCD 6,74 inch độ phân giải HD+ và tần số quét 90Hz. Thông số kỹ thuật xác nhận chipset được trang bị là Unisoc T612 kết hợp với RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Viên pin 5.000 mAh cung cấp năng lượng cho máy và tốc độ sạc 10W.

Ở mặt sau được chia thành 2 nửa họa tiết với phần trên sáng bóng còn phần dưới là dạng nhám mờ. Cụm camera kép được đặt ở nửa trên với cảm biến chính 13MP, giảm so với camera 50MP trên C51, camera thứ hai chỉ 0,08MP. Ở mặt trước là camera selfie 5MP. Máy chạy hệ điều hành Android 13 với giao diện người dùng realme UI T Edition.

realme Note 50 sẽ có các màu Sky Blue và Midnight Black với giá bán lẻ đề xuất là 3.599 PHP, với mức giá quy đổi khoảng 1,59 triệu đồng. Bên cạnh sự xuất hiện của Note 50, gần đây cũng có thông tin về realme Note 1, thiết bị được cho là sẽ cạnh tranh với Redmi Note 13 và Infinix Note 30 ở phân khúc giá 3-4 triệu đồng

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm