TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Realme có thể ra mắt dòng Note mới, bắt đầu với Realme Note 50

Danh mục điện thoại của Realme có thể bổ sung thêm một dòng sản phẩm mới, dựa trên chứng nhận NBTC của Thái Lan gần đây cho thấy hãng điện thoại Trung Quốc sẽ ra mắt Realme Note 50 với số model RMX3834, thiết bị đầu tiên của dòng Realme Note mới.

Vào tháng 11/2023, một thiết bị có cùng số model đã xuất hiện trên Ủy ban Kinh tế Á-Âu. Tuy nhiên, chứng nhận không cung cấp thêm thông tin chi tiết nào về thông số kỹ thuật hoặc tính năng của điện thoại.

Realme hiện đang cung cấp nhiều thiết ị trong các phân khúc giá khác nhau. Trong khi dòng C hướng đến phân khúc giá rẻ thì dòng realme được đánh số như Realme 10 hay 11 sẽ hướng đến phân khúc tầm trung. Đối với người dùng muốn có hiệu năng tốt hơn sẽ lựa chọn dòng GT, với các mẫu như GT5 Pro gần đây. Ngoài ra, còn có dòng V được bán độc quyền tại Trung Quốc.

Với các phân khúc sản phẩm hiện có, hiện chưa rõ dòng Realme Note sẽ hướng đến nhóm khách hàng nào. Và sẽ bổ sung thêm các tính năng gì mới chcho dòng điện thoại này.

Mới đây, Realme đang hé lộ về sự xuất hiện của một chiếc điện thoại mới tại thị trường Ấn Độ được cho là Realme 12 vào ngày 3/1. Cho đến nay, hai thiết bị dòng Realme 12 là Realme 12 Pro và 12 Pro+ đã được phát hiện trên nhiều trang web chứng nhận khác nhau trên toàn cầu. Phiên bản 12 Pro dự kiến sẽ được trang bị chipset Snapdragon 7 Gen 3 cùng với camera tele 32MP có khả năng zoom quang 2x. Đối với Pro+, thiết bị này được cho là có ống kính tele 64MP độ phân giải cao hơn, cung cấp khả năng zoom quang 3x.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm