TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

realme Note 1 xuất hiện thông số cấu hình và ngày ra mắt

Không phải realme Note 50, một thiết bị có tên gọi Note 1 mới đây đã xuất hiện trên slide trình chiếu cho thấy toàn bộ thông số kỹ thuật chính và dự dự kiến ra mắt ngay trong tháng này.

Trong một tin tức liên quan, trang realme Indonesia hôm nay đăng trên nền tảng X, chia sẻ thông báo bổ sung dòng Note vào danh mục điện thoại của mình.

Theo bài đăng trên X của tài khoản @ThisGood15, người này chia sẻ hình ảnh slide thuyết trình chính thức liệt kê thông số kỹ thuật và so sánh realme Note 1 với Infinix Note 30 và Redmi Note 13. 

realme Note 1 sẽ trang bị màn hình sử dụng tấm nền OLED FullHD kích thước 6,67 inch với tần số quét 120Hz và sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Dimensity 7050. Viên pin cung cấp cho máy khá lớn, lên tới 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 67W.

Về các tính năng máy ảnh, thông số kỹ thuật bị rò rỉ cho thấy cảm biến chính 108MP kết hợp với ống kính góc siêu rộng 8MP và ống kính macro 2MP. Đối với camera selfie, sẽ có cảm biến 16MP ở mặt trước.

Một số tính năng khác được tiết lộ là cảm biến vân tay trong màn hình và loa kép. Những thông số kỹ thuật này định vị realme Note 1 ở phân khúc tầm trung, giá rẻ chỉ ở tầm giá khoảng 3-4 triệu đồng nếu so sánh với hai đối thủ trực tiếp xuất hiện trên slide. Thiết bị dự định được công bố ngày 24/1.

Sự xuất hiện của realme Note 1 trong thời điểm có nhiều tin tức về realme Note 50 đã đạt được một loạt chứng nhận bao gồm NBTC và TUV Rheinland. Note 50 cũng xuất hiện trên nền tảng điểm chuẩn Geekbench cho thấy nó sẽ được trang bị chip Unisoc T612.

Có vẻ như realme sẽ hướng tới mục tiêu bao phủ cả phân khúc giá rẻ và tầm trung với dòng Note mới của mình.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm