TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

realme Note 50 ra mắt, giá không thể rẻ hơn, chỉ 1,57 triệu đồng

realme Note 50 là thiết bị đầu tiên trong chuỗi sản phẩm thuộc dòng Note của nhà sản xuất Trung Quốc. Ngoài Note 50, hãng dự kiến tung thêm 2 sản phẩm nữa vào cuối năm nay. Nhưng trước tiên hãy cùng tìm hiểu về realme Note 50 trong bài viết này.

Về ngoại hình, realme Note 50 mang tới kiểu dáng khá cao cấp và sang trọng, ở mặt trước là màn hình lớn cùng notch dạng giọt nước chưa camera selfie. Các cạnh vát phẳng được bo góc nhẹ, trong khi ở mặt sau hoàn thiện 2 tone màu, khoảng 1/3 nửa trên máy có các họa tiết sáng bóng, phần còn lại của mặt lưng làm dạng nhám mờ.

realme Note 50 mang đến màn hình IPS LCD 6,74 inch với độ phân giải HD+ và tần số quét 90 Hz. Màn hình có độ sáng tối đa 560 nits và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180 Hz mang tới sự mượt mà và chi tiết. Cung cấp sức mạnh cho máy là chipset Unisoc T612 kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB.

Thiết lập camera sau khá đẹp mắt khi sử dụng 3 hình tròn xếp hình tam giác chứa hai cảm biến camera và đèn flash LED. Trong đó camera chính 13 MP và một module camera phục QVGA. Camera phía trước 5MP bên trong notch hình giọt nước.

Phần mềm được bao phủ bởi giao diện người dùng Realme UI T Edition dựa trên Android 13 trong khi pin có dung lượng 5.000 mAh và hỗ trợ sạc 10W. Các tính năng đáng chú ý khác như khả năng chống bụi và nước IP54, jack cắm tai nghe và cảm biến vân tay ở cạnh bên.

Có thể dễ nhận ra realme Note 50 chính là realme C51 đã mở bán hồi tháng 8 năm ngoái được đổi tên, tuy nhiên đã được cắt giảm về tính năng của camera và khả năng sạc nhanh để bán dưới dòng sản phẩm mới có mức giá rẻ hơn.

realme C51 đã ra mắt hồi tháng 8 năm 2023

realme Note 50 chính thức mở bán tại Philippines với mức giá 65$ (quy đổi khoảng 1,57 triệu đồng, với hai màu là Đen và Xanh dương. Hiện chưa có thông tin về việc mở bán ở các thị trường nước ngoài.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm