TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Redmi K70 Pro ra mắt phiên bản giới hạn Automobili Lamborghini Squadra Corse

Redmi K70 Pro phiên bản Automobili Lamborghini Squadra Corse mới ra mắt là sự hợp tác đặc biệt giữa thương hiệu Redmi và bộ phận xe đua thể thao Lamborghini, phiên bản này hiện đã giới thiệu tại thị trường Trung Quốc với mức giá khoảng 15,7 triệu đồng.

Redmi K70 Pro là một trong ba biến thể thuộc dòng K70 bao gồm Redmi K70, Redmi K70 Pro và Redmi K70E ra mắt vào tháng 11. Theo đó, để kỷ niệm 10 năm ra mắt điện thoại Redmi đầu tiên, Xiaomi đã hợp tác với bộ phận đua xe của Lamborghini để tạo ra Redmi K70 Pro Automobilei Lamborghini Squadra Corse Edition.

Phiên bản giới hạn Redmi K70 Pro Automobile Lamborghini Squadra Corse có một số thay đổi về thiết kế và phần mềm. Trong đó điểm nhấn đến từ module máy ảnh hình chữ Y đặc biệt và thiết kế đẹp mắt với kết cấu sợi carbon màu đen. Với hai tùy chọn màu sắc bổ sung là Xanh lá cây và Vàng nổi bật, được lấy cảm hứng từ mẫu siêu xe Lamborghini Essenza SCV12.

Ngoài những khác biệt về thiết kế và tính nhận diện, phiên bản giới hạn Redmi K70 Pro Automobili Lamborghini Squadra Corse về cơ bản có chung các thông số kỹ thuật của Redmi K70 Pro tiêu chuẩn. Máy vẫn trang bị màn hình sử dụng tấm nền OLED TCL C8 6,67 inch độ phân giải 2K và tần số quét 120Hz ấn tượng, màn hình hỗ trợ HDR10+ và Dolby Vision, đồng thời tích hợp cảm biến vân tay trên màn hình.

Thiết lập máy ảnh vẫn sử dụng ba cảm biến với camera chính 50 MP hỗ trợ chống rung quang học OIS, ống kính tele 50 MP cung cấp khả năng zoom 2x và ống kính siêu rộng 12 MP, với camera phía trước 16 MP.

Redmi K70 Pro Automobili Lamborghini Squadra Corse vẫn sử dụng con chip di động mạnh nhất hiện nay của Qualcomm là Snapdragon 8 Gen 3 với cấu hình RAM mặc định 24GB LPDDR5 và bộ nhớ lưu trữ UFS 4 dung lượng 1TB. Nó tích hợp hệ thống tản nhiệt 5.000 mm2 để đảm bảo hiệu suất tối ưu. Viên pin của máy 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 120W. Hoạt động trên Android 14 dựa trên HyperOS.

Các tính năng khác của máy như trang bị cổng USB-C, WiFi-7, NFC, IR Blaster và Bluetooth 5.4. Ngoài ra, nó còn có động cơ tuyến tính trục X để nâng cao trải nghiệm người dùng.

Phiên bản Redmi K70 Pro Automobili Lamborghini Squadra Corse hiện đang được bán tại Trung Quốc với giá 4.599 nhân dân tệ (khoảng 15,7 triệu đồng).

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm