TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip 5 Maison Margiela bản giới hạn, giá hơn 46 triệu đồng

Sau sự thành công của phiên bản giới hạn Galaxy Z Flip4 được thiết kế dưới sự hợp tác với hãng thời trang cao cấp Maison Margiela (Pháp). Hôm nay, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại thứ 2 hợp tác với thương hiệu này với tên gọi Galaxy Z Flip5 Maison Margiela Edition.

Về thiết kế, Galaxy Z Flip 5 Maison Margiela Edition có mặt sau bán trong suốt để lộ hoạt động bên trong của điện thoại. Thiết kế này được lấy cảm hứng từ cấu trúc đặc trưng của Maison Margiela.

Màn hình điện thoại hiển thị hình ảnh chiếc áo khoác mang tính biểu tượng của Maison Margiela và đi kèm với hai chiếc ốp gồm bao da Flap và ốp Flipsuit. Trong đó bao da Flap thể hiện tay nghề thủ công của thợ may thông qua chất liệu da đen tự nhiên, thiết kế vải dệt và logo thương hiệu được in chìm dưới lớp da với màu trắng nổi bật.

Flipsuit Case sẽ cung cấp 2 mẫu cover, một mẫu sẽ có màu bạc, mẫu còn lại sẽ là thiết kế dạng vết sơn đặc trưng của thương hiệu đến từ Paris. Cả hai đều được thiết kế đánh số mang tính biểu tượng của Maison Margiela. Đặc biệt hai mẫu cover đều được tích hợp NFC giúp điện thoại tự động thay đổi chủ đề tương ứng khi một cover nào đó lắp vào điện thoại.

Không chỉ dừng lại ở bản thân chiếc điện thoại, Samsung và Maison Margiela cung cấp tùy biến đặc biệt cho hộp đựng chiếc điện thoại, đi kèm với lá thư trong hộp. Ngoài ra, người mua Galaxy Z Flip 5 Maison Margiela sẽ nhận được cáp USB Type-C và adapter sạc 25W.

Về phần cứng, phiên bản giới hạn Galaxy Z Flip 5 Maison Margiela có trang bị tương tự phiên bản tiêu chuẩn. Theo đó, máy có màn hình ngoài 3.4"Full HD+, màn hình chính khi mở ra có kích thước 6.7”. Chipset Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy cung cấp sức mạnh cho máy, kèm 8 GB RAM. Máy có viên pin 3700 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 25 W.

Phiên bản giới hạn Galaxy Z Flip5 Maison Margiela Edition hiện đã có mặt tại Trung Quốc, Hồng Kông và Hàn Quốc với dung lượng lưu trữ 512 GB. Tại Hàn Quốc, điện thoại được bán trên website chính hãng của Samsung với mức giá 2.497.000 KRW (hơn 46 triệu đồng).

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm