TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

honor 90 GT, bản kế nhiệm hoàn hảo của honor 80 GT sẽ ra mắt tháng 12

Cuối năm ngoái, honor đã trình làng thiết bị thuộc dòng honor 80 với tên gọi honor 80 GT tại thị trường Trung Quốc. Công ty được cho đang phát triển mẫu điện thoại honor 90 GT cho thị trường Trung Quốc và một số thông tin về thời điểm ra mắt của chiếc điện thoại kế nhiệm này đã xuất hiện.

Hôm nay, một tài khoản đăng trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) tiết lộ rằng chiếc điện thoại mang nhãn hiệu GT tiếp theo của Honor, có tên là Honor 90 GT, sẽ được ra mắt vào cuối tháng 12. Đáng tiếc là tác giả không nhắc về thông số kỹ thuật của thiết bị.

Có thể nhắc lại về honor 80GT, đây là một trong những smartphone hàng đầu của honor được trang bị chipset Snapdragon 8+ Gen 1. Trên thực tế, 80GT và 80 Pro có nhiều điểm tương đồng bao gồm chipset, dung lượng pin và khả năng sạc.

honor 80 Pro có màn hình OLED 6,78 inch được làm cong bốn góc, thiết lập camera selfie kép 50 MP và ba camera phía sau với cảm biến chính 160 MP. Trong khi đó, honor 80 GT có màn hình phẳng, camera trước 16 MP và ba camera phía sau với cảm biến chính 54 MP.

Với các thông tin trên, có khả năng honor 90 GT sẽ vay mượn một số chi tiết từ honor 90 Pro như màn hình OLED tiếp tục được làm phẳng, camera đơn ở phía trước. Thiết bị sẽ chạy trên hệ điều hành Android 13 dựa trên giao diện người dùng Magic OS 7.2.

Giống như honor 90 Pro, 90 GT dự kiến sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8+ Gen 1 và pin 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 90W. Với tùy chọn dung lượng RAM lên tới 16 GB LPDDR5x và 1 TB dung lượng lưu trữ UFS 4.0.

Trên đây là một số thông tin tổng hợp về honor 90 GT, các tin tức chính thức về mẫu điện thoại này của honor bạn đọc hãy theo dõi liên tục trên Trang Công Nghệ để được cập nhật nhé.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm