TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy Z Fold5 phiên bản Thom Browne

Tháng 7 vừa qua, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã cho ra mắt bộ đôi siêu phẩm Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5. Nhận về số lượng đơn đặt hàng khủng cũng như nhiều đánh giá tích cực, Samsung tiếp tục hợp tác cùng thương hiệu thời trang nổi tiếng Thom Browne, chuẩn bị trình làng bộ sưu tập đặc biệt. Trong đó có Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition.

Mới đây, phía Samsung đã đăng tải teaser liên quan đến tùy chọn giới hạn của thiết bị gập mới nhất từ hãng, xác nhận mọi thứ không chỉ là tin đồn. 

Video được đăng tải trên mạng xã hội X, tuyên bố sự hợp tác chính thức của Samsung với nhà mốt Thom Browne. Theo đoạn teaser đăng tải, một tờ giấy cắt theo hình dáng gập nửa của  Galaxy Z Fold5 mang dải màu sặc sỡ của Thom Browne được “bày biện ngon mắt” trên một bàn ăn kiểu Âu. Đây cũng không phải lần đầu tiên ông lớn công nghệ Hàn Quốc giới thiệu phiên bản giới hạn cho dòng điện thoại gập. Trước đó, hai thế hệ tiền nhiệm cũng có sự góp mặt của cái tên Thom Browne là Galaxy Z Fold2 và Galaxy Z Fold3. 

Không có nhiều tiết lộ về thông tin cấu hình phần cứng của chiếc điện thoại phiên bản đặc biệt này. Tuy nhiên, rất có thể Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition cũng mang những trang bị giống với bản tiêu chuẩn. 

Các thông tin tiết lộ về cấu hình dự kiến của thiết bị bao gồm:

  • Bộ xử lý (Snapdragon 8 Gen 2);
  • Trang bị màn hình (Dynamic AMOLED 2X 7.6 inch);
  • Tốc độ quét (120 Hz);
  • RAM (12GB);
  • Bộ nhớ trong (từ 256 GB đến 1 TB). 
  • Dung lượng pin (4.400 mAh) 
  • Sạc nhanh có dây 25 W và sạc không dây 15 W. 

Bạn có thích thú với Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition này không? Đừng quên theo dõi Trang Công Nghệ để cập nhật thêm những tin tức mới nhất nhé.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm