TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Samsung Galaxy Z Flip5 phiên bản Maison Margela mở đặt hàng trước

Samsung đã có lịch sử hợp tác lâu dài với hãng thời trang xa xỉ Maison Margiela. Lần này Samsung sẽ mang tới chiếc Galaxy Z Flip5 phiên bản Maison Margela được sản xuất riêng và đã cho phép đặt hàng tại Trung Quốc.

Mặc dù chiếc điện thoại dự kiến sẽ công bố chính thức vào ngày 30/11 sau khi quá trình đặt trước hoàn tất, cũng như thiết kế của điện thoại chưa được tiết lộ.

Theo những hình ảnh rò rỉ, thiết kế ở mặt sau sẽ có nhiều màu sắc, không giống như kết hợp màu đen trắng ở thế hệ tiền nhiệm Galaxy Z Flip4. Chúng ta cũng có thể thấy một chiếc bao da được đặt làm riêng và một chủ đề độc đáo cho màn hình ngoài.

Ngoài những thay đổi về thiết kế, Galaxy Z Flip5 vẫn được giữ nguyên các thông số về cấu hình, với chipset Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy, màn hình chính sử dụng tấm nền AMOLED 6.7 inch có thể gập lại và camera kép 12 MP ở bên ngoài.

Hiện chưa rõ mức giá chính xác của Z Flip5 Maison Margiela tuy nhiên nếu lấy mức giá của phiên bản năm ngoái thì mẫu điện thoại năm nay có thể vượt mức 1.500$ lên tới 1.700$.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Từ khoá :

Xem gì ?

Bạn quan tâm