TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Huawei MatePad Pro 13.2 inch sẽ ra mắt vào 25/9 với chip Kirin 9000s tiên tiến

Huawei sẽ nhập cuộc cạnh tranh máy tính bảng với màn hình lớn với việc ra mắt sản phẩm mới với kích cỡ 13.2 inch tại một sự kiện diễn ra ngày 25/9 tới đây.

Theo Notebookcheck, MatePad Pro mới sẽ là sản phẩm có thiết kế viền mỏng và hỗ trợ bút cảm ứng, nó sẽ ra mắt cùng các sản phẩm khác như Watch Ultimate Gold Edition trong sự kiện công bố sản phẩm.

Trong poster thông báo, Huawei cho biết dòng máy tính bảng MatePad Pro của họ sẽ sớm có phiên bản 13.2, và con số đó tất nhiên đề cập tới độ dài đường chéo của sản phẩm hay chính là kích thước của màn hình. Từ đó có thể thấy, MatePad Pro 13.2 sẽ cạnh tranh trực tiếp với đến từ Xiaomi Pad 6 Max (14 inch), Samsung Galaxy S9 Ultra (14.6 inch) trong dòng sản phẩm lớn phục vụ công việc, giải trí. Mặc dù sản phẩm tới từ Huawei sẽ chạy HarmonyOS thay vì Android như các đối thủ.

Huawei gọi việc đảm nhận yếu tố hình thức là "kiệt tác 10 năm" và cũng đã cường điệu hóa không gian tương đối "khổng lồ" của mình cho các tác vụ như viết hoặc vẽ. MatePad Pro 13.2 inch được miêu tả là có độ mỏng ấn tượng về mặt thiết kế cũng như viền bezel, mặc dù đoạn giới thiệu không nhắc đến camera selfie ở mặt trước của máy.

Logo NearLink StarLight trên poster cho thấy rằng MatePad Pro 13.2 sẽ được trang bị công nghệ kết nối StarLight, một công nghệ không dây tầm ngắn mới được giới thiệu gần đây, kết hợp với Bluetooth và Wi-Fi.

Về Huawei MatePad 13.2 inch, nhiều tin đồn dự đoán máy có thể chạy chip Kirin 9000s, tương tự như trên Mate 60 series và Mate X5 mới ra mắt. MatePad Pro 13.2 cũng có một bút stylus mới với độ trễ giảm nhờ công nghệ kết nối StarLight, mang lại trải nghiệm viết tương đương với việc sử dụng giấy và bút vật lý trong khi tiết kiệm thời lượng pin. MatePad Pro 13.2 cũng được đồn sẽ hỗ trợ sạc không dây.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm