TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Trên tay nhanh Huawei MatePad Pro 13.2 inch, sớm soán ngôi Galaxy Tab S9 và iPad Pro

Huawei đã chính thức giới thiệu ra thị trường quốc tế mẫu máy tính bảng mỏng nhất từ trước đến nay, với tên gọi Huawei MatePad Pro 13.2 inch. Đây được cho là sản phẩm mà nhà sản xuất đặt nhiều tâm huyết, mong muốn mang đến một trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Hãy cùng Trang Công Nghệ tìm hiểu sản phẩm này qua bài viết dưới đây! 

Thiết kế đỉnh cao, siêu mỏng

Huawei MatePad Pro 13.2 mang đến một trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời với màn hình OLED kích thước 13.2 inch, độ phân giải 2.8K và tần số quét 144Hz giúp mỗi chi tiết trên màn hình trở nên sắc nét, mượt mà. Đặc biệt khi sử dụng trong các tác vụ đòi hỏi độ chính xác và độ phản hồi nhanh chóng như chơi game hoặc xem video. Dải màu P3 và độ tương phản 1000000:1 đảm bảo màu sắc chân thật và đen sâu làm tôn lên đường nét của hình ảnh. Độ sáng tối đa 1000 nits không chỉ làm cho màn hình rõ nét dưới ánh sáng môi trường mạnh.

MatePad Pro 13.2 có các viền siêu mỏng ở cả 4 cạnh làm cho màn hình chiếm gần như toàn bộ mặt trước của thiết bị, tạo nên một cái nhìn hiện đại và sang trọng. Với độ dày chỉ 5,5 mm, trọng lượng siêu nhẹ 580 gram, Huawei cho biết máy tính bảng này đang đứng vị trí số một về độ mỏng, nhẹ ở dải sản phẩm máy tính bảng trên 12 inch.

Mate Pad Pro 13.2 khi so sánh với iPad Pro 12.9

Tỷ lệ màn hình 3:2 và tỷ lệ trên với thân máy lên đến 94%, đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thưởng thức không gian xem rộng lớn hơn. Với màn hình này, Huawei MatePad Pro 13.2 hứa hẹn đưa đến những trải nghiệm giải trí, công việc đỉnh cao, cùng với những thước phim ấn tượng và đẹp mắt.

So sánh cạnh viền MatePad Pro 13.2 với iPad Pro 12.9

Hiệu suất mạnh mẽ với Kirin 9000s

Bảng thông số cấu hình MatePad Pro 13.2: 

  • Chip: Kirin 9000s 
  • RAM: 8GB/12GB
  • Bộ nhớ trong: 256GB/ 1TB 
  • Camera chính: 13MP và 8MP
  • Camera selfie: 16MP, một cảm biến ToF
  • Dung lượng pin: 10.100 mAh với sạc nhanh 88W
  • Hệ điều hành: HarmonyOS 4

Nhà sản xuất đã trang bị cho Huawei MatePad Pro 13.2 chip Kirin 9000s. Đây không chỉ là bộ vi xử lý mới nhất mà còn là biểu tượng của sức mạnh đỉnh cao trong thế giới máy tính bảng và điện thoại.

Không chỉ về CPU mạnh mẽ, Huawei MatePad Pro 13.2 đi kèm với tùy chọn RAM 8GB và 12GB, đảm bảo khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà và nhanh chóng. Bộ nhớ trong lớn lên đến 256 GB cung cấp không gian lưu trữ đủ rộng rãi cho ảnh, video, ứng dụng. Nếu bạn vẫn cảm thấy chưa đủ, Huawei MatePad Pro 13.2 cho phép mở rộng dung lượng lưu trữ lên tới 1TB thông qua thẻ nhớ microSD, có thể thoải mái lưu trữ mọi dữ liệu mà không cần lo lắng về không gian.

Ngoài ra, hệ thống tản nhiệt chất lỏng của máy có diện tích rộng lớn lên đến 520,000mm2, hỗ trợ duy trì hiệu suất ổn định và đảm bảo máy không bao giờ quá nóng trong quá trình sử dụng.

Việc sử dụng hệ điều hành HarmonyOS 4.0 là một bước tiến đáng chú ý của Huawei. Hệ điều hành này không chỉ mang đến sự linh hoạt và tương thích giữa các thiết bị của Huawei mà còn cải thiện hiệu suất và tiện ích sử dụng của máy tính bảng.

Camera lưu giữ mọi khoảnh khắc 

Máy tính bảng 13.2inch này được thiết lập camera kép ở mặt sau, bao gồm một camera chính với độ phân giải 13MP, đảm bảo hình ảnh luôn sắc nét và chân thật nhất so với bên ngoài. Camera phụ 8MP có thể hỗ trợ nhiều tính năng sáng tạo và mở rộng khả năng chụp ảnh.

Ở mặt trước, Huawei MatePad Pro 13.2 thiết kế notch tai thỏ ở cạnh dọc bên phải của màn hình tương tự Galaxy Tab S9 Ultra nhằm phục vụ cho công việc, không chỉ giới hạn trong việc trang bị camera selfie 16MP mà còn tích hợp camera ToF, một công nghệ đo khoảng cách chính xác, cải thiện chất lượng chụp ảnh và tăng cường khả năng nhận diện khuôn mặt.

Với hệ thống camera đa dạng người dùng có thể tận dụng máy tính bảng để chụp ảnh chất lượng cao, thậm chí có thể thay thế một chiếc máy ảnh thông thường trong nhiều tình huống khác nhau.

Dung lượng pin bền bỉ

Dung lượng pin chắc chắn là điểm đột phá của thiết bị với con số khủng 10.100 mAh. Viên pin này không chỉ cung cấp cho máy tính bảng sức mạnh để hoạt động liên tục mà còn hỗ trợ sạc nhanh với công suất 88W, một ấn tượng đáng kinh ngạc, người dùng có thể sử dụng một cách tiện lợi khi chỉ cần sạc trong thời gian ngắn. Theo công bố của nhà sản xuất, Huawei MatePad Pro 13.2 có khả năng sạc tới 85% chỉ trong vòng 40 phút, giúp người dùng tiết kiệm thời gian chờ đợi. Thậm chí, để sạc đầy toàn bộ viên pin 10100mAh, chỉ mất khoảng 65 phút.

Ngoài ra, máy tính bảng này còn được trang bị hệ thống loa hỗ trợ âm thanh với 6 loa, tạo ra trải nghiệm âm thanh đầy đủ và sống động. Hỗ trợ âm thanh không gian đã đạt chứng nhận Huawei SOUND.

Một điểm đáng chú ý kèm theo Huawei MatePad Pro 13.2 là sự xuất hiện của Huawei M-Pen thế hệ thứ ba, một bút cảm ứng với công nghệ tiên tiến mang tên StarLight. Đây là sản phẩm đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ StarLight, bút có khả năng nhận biết hơn 10.000 mức áp lực, vô cùng chân thực khi người dùng sử dụng.

Với khả năng phản hồi gần như ngay lập tức khi chạm vào, bút StarLight sẽ mang đến khả năng viết và vẽ mượt mà hơn các dòng của đối thủ khác. M-Pen được thiết kế với độ trễ thấp chỉ 0ms, hỗ trợ kết nối nhanh chóng, ổn định và chuyên nghiệp hơn. Bút còn có từ tính giúp nó dễ dàng gắn vào cạnh của máy tính bảng, tiện lợi cho việc mang theo và lưu trữ.

Tổng kết 

Bài viết trên, Trang Công Nghệ đã trên tay nhanh Huawei MatePad Pro 13.2 inch, với loạt trang bị cao cấp có thể sớm soán ngôi Galaxy Tab S9 và iPad Pro. Bạn có đánh giá gì về thiết bị này? Hy vọng những thông tin trên giúp bạn lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với cá nhân.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm