TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Redmi Note 13 Pro Plus là điện thoại tầm trung đầu tiên sở hữu tính năng cao cấp này

Redmi Note 13 Pro Plus sẽ là điện thoại thông minh tầm trung đầu tiên của Xiaomi đạt chuẩn kháng nước và bụi IP68. Nó cũng sẽ đi kèm với tính năng “Rain Water Touch” giúp sử dụng điện thoại dưới trời mưa dễ dàng hơn.

Những công nghệ tiên tiến nhất trong thế giới di động thường cập nhật trên các mẫu flagship, khi công nghệ này dần trở thành tiêu chuẩn, nó sẽ được trang bị xuống phân khúc tầm trung và giá rẻ. Chúng ta đã trải qua các công nghệ như màn hình AMOLED, tần số quét cao (tới 120Hz), khung viền kim loại cùng mặt lưng kính, … Và khả năng chống nước, bụi IP68 với Redmi Note 13 sắp ra mắt sẽ là smartphone tầm trung đầu tiên sở hữu tính năng này.

Thông tin mới nhất được xác nhận và chia sẻ chính thức bởi Giám đốc sản phẩm của Redmi, ông Wang Teng Thomas, Redmi Note 13 Pro Plus sẽ có xếp hạng IP68 về khả năng chống bụi và nước.

Giống như các smartphone khác đạt chuẩn IP68, Redmi Note 13 Pro Plus có thể ngâm trong nước ở độ sâu lên tới 1,5m trong tối đa 30 phút. Tuy nhiên, việc chủ động ngâm điện thoại dưới nước không hoàn toàn được các hãng sản xuất ủng hộ bởi nó chỉ là một tính năng giúp phòng ngừa các rủi ro xảy ra với điện thoại của bạn nếu chẳng may bị rơi xuống nước.

Hiện vẫn chưa rõ liệu chuẩn IP68 cũng sẽ áp dụng cho các điện thoại khác trong dòng Redmi Note 13 series hay tính năng này sẽ được dành riêng cho mẫu “Pro Plus” cao cấp nhất.

Một điểm đáng chú ý nữa trên Redmi Note 13 Pro Plus mà chúng ta đã thấy trên OnePlus Ace 2 Pro là tính năng “Rain Water Touch”, giúp người dùng dễ sử dụng điện thoại hơn dưới trời mưa.

Redmi Note 13 Series theo kế hoạch sẽ ra mắt tại Trung Quốc trong 2 ngày tới (21/9). Biến thể Pro Plus sẽ có bộ vi xử lý Snapdragon 7s Gen 2 mới, trong khi biến thể Pro sẽ có bộ xử lý Dimensity 7200 Ultra. Các tính năng đáng chú ý khác được mong đợi trên dòng này gồm màn hình OLED cong trên biến thể Pro Plus và camera chính 200MP sử dụng cảm biến Samsung ISOCELL HP3.

→ Xem tiếp: Redmi Note 13 series chính thức ra mắt, giá từ 4,99 triệu đồng

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm