TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Trên tay Redmi Note 13 Pro+: Màn hình cong ấn tượng, chip Dimensity 7200 Ultra, sạc nhanh 120W, giá từ 6.4 triệu đồng

Xiaomi Redmi Note 13 Pro+ ra mắt với một thiết kế ngoại hình ấn tượng. Đặc biệt, điểm nhấn đáng chú ý là màn hình cong, tạo ra một sự khác biệt đáng kể cho dòng sản phẩm này. Sở hữu con chip Dimensity 7200 Ultra mạnh mẽ, Redmi Note 13 Pro+ đảm bảo hiệu năng vượt trội và khả năng xử lý tốt các tác vụ đa nhiệm. Điều đáng ngạc nhiên là tốc độ sạc nhanh 120W, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và không cần lo lắng về việc sạc pin. Với những yếu tố này, Redmi Note 13 Pro+ là một lựa chọn hấp dẫn cho người dùng mong muốn một trải nghiệm tốt với một mức giá khá hợp lý.

Chiếc hộp vẫn giữ nguyên thiết kế truyền thống với màu trắng và tên máy nổi bật trong tông màu vàng rực rỡ, tạo nên sự thu hút cho người nhìn từ xa.

Khi mở hộp Xiaomi Redmi Note 13 Pro+, chúng ta sẽ thấy đầy đủ các phụ kiện đi kèm. Đầu tiên là giấy hướng dẫn sử dụng, giúp người dùng làm quen với các tính năng và cách sử dụng của thiết bị. Tiếp theo là ốp lưng, giúp bảo vệ và bảo vệ máy khỏi va đập và trầy xước. Ngoài ra, chúng ta còn có bộ củ cáp sạc 120W, cho phép sạc nhanh và tiện lợi. Điều này cho thấy Xiaomi luôn quan tâm và chu đáo đến trải nghiệm của người dùng. 

Xiaomi Redmi Note 13 Pro+ mang đến một thiết kế khác biệt so với dòng Redmi Note truyền thống. Thay vì mang phong cách tương đồng hoặc có sự tương đồng với dòng Pro, Redmi Note 13 Pro+ có thiết kế gợi nhớ đến dòng Xiaomi Civi hoặc Lite hơn. Với ngoại hình được bo cong mềm mại, tinh tế và trang nhã, chúng ta có thể thấy điều này ở cả mặt lưng và màn hình cong phía trước.

Lần đầu tiên mà Xiaomi áp dụng màn hình cong cho dòng tầm trung Redmi Note. Điều này đem lại một điểm nhấn đặc biệt cho thiết bị, nâng tầm dòng Redmi Note lên một tầm cao mới. Không chỉ có vẻ đẹp, màn hình cong còn mang lại trải nghiệm cầm nắm tốt hơn, ôm tay thoải mái hơn và độ nhạy vuốt chạm cũng được cải thiện.

Redmi Note 13 Pro+ có ba phiên bản màu sắc, bao gồm đen, trắng và tím nhạt (với mặt lưng bằng da). Cá nhân tôi thì ấn tượng hơn với phiên bản màu tím nhạt này, vì nó mang đến một diện mạo mới lạ và cuốn hút hơn.

Xiaomi Redmi Note 13 Pro+ được hoàn thiện với khung viền kim loại, tạo nên một cảm giác chắc chắn và sang trọng. Mặc dù vậy, điểm đáng chú ý là máy vẫn có trọng lượng khá nhẹ, chỉ 204,5g, cùng kích thước tổng thể gọn gàng 161.4 x 74.2 x 8.9 mm. Điều này mang lại cảm giác thoải mái khi cầm nắm và sử dụng, đồng thời giúp trải nghiệm chơi game trên tay trở nên dễ dàng hơn. Hơn nữa, Redmi Note 13 Pro+ còn được trang bị chứng chỉ IP68, đảm bảo độ bền và khả năng chống nước, chống bụi cho thiết bị.

Xiaomi Redmi Note 13 Pro+ có sự khác biệt rõ rệt so với Redmi Note 13 Pro.

Phiên bản Pro+ của Redmi Note 13 có màn hình cong hơn, tạo ra một vẻ quyến rũ và hiện đại hơn so với phiên bản Pro. Màn hình cong không chỉ mang lại trải nghiệm hấp dẫn mà còn làm tăng tính thẩm mỹ của thiết bị.

Ngoài ra, Redmi Note 13 Pro+ không được trang bị lỗ cắm tai nghe 3,5mm. Điều này có nghĩa là người dùng sẽ cần sử dụng tai nghe không dây hoặc sử dụng bộ chuyển đổi từ USB-C sang 3,5mm nếu muốn sử dụng tai nghe có dây truyền thống.

Phiên bản màu đen và trắng của Xiaomi Redmi Note 13 Pro+ có mặt lưng là kính bóng. Tuy nhiên, bạn đề prefer phiên bản mặt lưng giả da hơn và thích cảm giác cầm nắm và chạm vào nó. Phiên bản mặt lưng giả da không chỉ mang lại một trải nghiệm cầm nắm tốt hơn mà còn tạo ra một vẻ đẹp độc đáo và thu hút.

Đối với cụm camera, Redmi Note 13 Pro+ không có cụm camera nhưng được thiết kế với các ô màu khác nhau trên góc trên của mặt lưng. Thiết kế này tạo ra một điểm nhấn độc đáo và tạo sự nổi bật hơn cho máy. Với sự phân chia thành 3 ô và mỗi ô có một màu khác nhau, Redmi Note 13 Pro+ thực sự trở nên độc đáo và thu hút hơn trong thiết kế của mình.

Thông số camera của Xiaomi Redmi Note 13 Pro+ thực sự ấn tượng với việc sử dụng cảm biến Samsung HP3 và độ phân giải cao. Dưới đây là thông số chi tiết của nó:

Camera chính:

  • Độ phân giải: 200MP
  • Khẩu độ: f/1.7
  • Kích thước cảm biến: 1/1.4 inch
  • Hỗ trợ lấy nét đa điểm, PDAF (Phase Detection Autofocus)
  • Chống rung OIS (Optical Image Stabilization)

Camera góc siêu rộng:

  • Độ phân giải: 8MP
  • Khẩu độ: f/2.2
  • Góc nhìn: 120˚
  • Kích thước cảm biến: 1/4 inch
  • Kích thước pixel: 1.12µm

Camera macro:

  • Độ phân giải: 2MP
  • Khẩu độ: f/2.4

Với những thông số này, Redmi Note 13 Pro+ mang đến khả năng chụp ảnh sắc nét, chi tiết và có khả năng chụp ảnh góc siêu rộng cũng như các cận cảnh macro. Độ phân giải 200MP cùng với kích thước cảm biến 1/1.4 inch cho phép bạn tạo ra những bức ảnh có độ phân giải cao lên đến 16,320 x 12,240 pixel.

Xiaomi Redmi Note 13 Pro+ với các cải tiến trong cấu hình camera, như cảm biến Samsung HP3 và độ phân giải 200MP, sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm chụp ảnh ấn tượng. Cảm biến Samsung HP3 được thiết kế để cung cấp chất lượng ảnh tối ưu về màu sắc và chi tiết.

Với độ phân giải cao, bạn có thể chụp ảnh có độ nét cao và chi tiết, đồng thời cho phép bạn thực hiện các tác vụ chỉnh sửa ảnh mà không làm mất đi chi tiết. Thiết kế lấy nét đa điểm và hỗ trợ PDAF cũng giúp bạn chụp ảnh nhanh chóng và chính xác.

Dù thông số không khác biệt quá nhiều so với phiên bản Pro tiêu chuẩn, nhưng với cấu hình camera nâng cấp và các tính năng hỗ trợ, Redmi Note 13 Pro+ hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm chụp ảnh tốt nhất có thể với màu sắc và chi tiết xuất sắc.

Redmi Note 13 Pro+ có màn hình cong 6.67 inch với camera selfie "nốt ruồi" 16MP. Phần cầm của máy được làm mỏng đồng đều với các cạnh, tạo hiệu ứng tràn viền và một diện mạo hấp dẫn cho mặt trước của máy.

Redmi Note 13 Pro+ sử dụng tấm nền OLED với các thông số sau:

  • Độ phân giải: 1,5K (1,220 x 2,712 pixel)
  • Màn hình 12-bit màu
  • Hỗ trợ 100% màu dải màu P3
  • Công nghệ Dolby Vision và HDR10+ cho trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao
  • Mật độ điểm ảnh: 441PPI

Các thông số trên đảm bảo mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng ấn tượng với màn hình sắc nét, chi tiết và màu sắc sống động. Điều này làm tăng trải nghiệm giải trí, xem phim và chơi game trên điện thoại.

Ngoài ra, Redmi Note 13 Pro+ còn có tần số quét màn hình 120Hz, giúp cho trải nghiệm vuốt chạm màn hình mượt mà hơn. Độ sáng cao lên đến 1,800 nits cũng đảm bảo màn hình hiển thị rõ ràng và dễ nhìn ngay cả dưới ánh nắng mạnh.

Redmi Note 13 Pro+ sử dụng con chip Dimensity 7200 Ultra tiến trình 4nm, đi kèm với Adreno 710 và các tùy chọn RAM từ 8GB, 12GB đến 16GB, cùng bộ nhớ trong lên đến 512GB. Với cấu hình mạnh mẽ như vậy, thiết bị có đủ sức đáp ứng mượt mà các tác vụ hàng ngày của người dùng.

Bạn có thể lướt web, xem phim, nhắn tin, nghe gọi, lướt các ứng dụng như TikTok, Facebook một cách mượt mà và trơn tru. Đồng thời, với chip xử lý đồ hoạ Adreno 710 và cấu hình RAM lớn, Redmi Note 13 Pro+ cung cấp hiệu suất đồ hoạ tối ưu, cho phép bạn chơi các trò chơi có đồ hoạ cao như Liên Quân, Tốc Chiến, FreeFire hay Genshin Impact với trải nghiệm tốt nhất.

Điểm hiệu năng của Redmi Note 13 Pro+ với 760,789 điểm Antutu và 1,106 điểm đơn nhân, 2,619 điểm đa nhân khi đo bằng Geekbench 6 thể hiện rằng thiết bị này có hiệu suất cao trong phân khúc giá từ 6 triệu đồng. Điểm số này cho thấy Redmi Note 13 Pro+ có khả năng xử lý tác vụ mạnh mẽ và đáng tin cậy, đáp ứng tốt các yêu cầu của người dùng.

Với điểm số hiệu năng ấn tượng như vậy, Redmi Note 13 Pro+ có thể xử lý mượt mà các tác vụ hàng ngày, đồng thời đáp ứng tốt cho việc chơi game và xử lý đồ hoạ. Điều này làm cho nó trở thành một sự lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc giá 6 triệu đồng.

Xiaomi Redmi Note 13 Pro+ được trang bị viên pin dung lượng 5,000 mAh, chỉ ít hơn 100 mAh so với Redmi Note 13 Pro. Tuy nhiên, dung lượng pin này vẫn đủ để người dùng sử dụng trong một ngày dài làm việc, học tập mà không cần lo lắng về việc hết pin.

Một điểm cộng đáng chú ý của Redmi Note 13 Pro+ là khả năng sạc nhanh với công suất 120W. Theo thông tin được Xiaomi công bố, chỉ trong vòng 19 phút, thiết bị đã có thể sạc đầy 100% pin. Điều này giúp người dùng tiết kiệm thời gian chờ đợi và nhanh chóng sẵn sàng sử dụng lại điện thoại.

Giá bán của Redmi Note 13 Pro+ tại thị trường Trung Quốc có vẻ rất hấp dẫn với các tính năng và cấu hình cao cấp mà máy mang lại. Dưới đây là một số mức giá tương ứng với các phiên bản và tùy chọn bộ nhớ khác nhau:

  • Phiên bản RAM 12GB, bộ nhớ trong 256GB: 1.899 CNY (khoảng 6.3 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 12GB, bộ nhớ trong 512GB: 2.099 CNY (khoảng 6.9 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16GB, bộ nhớ trong 512GB: 2.199 CNY (khoảng 7.3 triệu đồng).
  • Phiên bản đặc biệt AAPE, RAM 12GB, bộ nhớ trong 256GB: 2.199 CNY (khoảng 7.3 triệu đồng).

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm