TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

realme C51 lên kệ với giá 3.69 triệu, đầy đủ tính năng của dòng máy cận cao cấp

realme chính thức ra mắt chiếc smartphone dành cho giới trẻ với kiểu dáng sang trọng, bóng bẩy nhưng lại có giá thành vô cùng “hạt dẻ”. Đó chính là realme C51 sở hữu nhiều tính năng nổi bật, tùy chọn màu sắc độc đáo. Hãy cùng Trang Công Nghệ tìm hiểu sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé! 

realme luôn là một trong những thương hiệu chú trọng thiết kế ngay từ chiếc hộp đựng hay những thiết bị đi kèm. Hộp đóng gói realme C51 được làm bằng carton cứng cáp màu vàng rực rỡ, tạo điểm nhấn ngay từ lúc cầm chiếc hộp trên tay. Bên trong hộp người dùng cũng được tặng kèm đầy đủ các phụ kiện như: Hướng dẫn sử dụng, que chọc SIM, củ sạc, cáp sạc và ốp lưng.

Chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên “tuyệt vời” với màu sắc của chiếc điện thoại này. Với hai tuỳ chọn màu sắc đen tuyền và xanh ngọc bích. Thực sự màu ngọc bích trông rất đẹp mắt, độc đáo mà chắc chắn không phải hãng nào cũng có. 

Bằng cách sử dụng hai lớp chất liệu và quy trình phủ hạt thuỷ tinh, realme đã tạo nên một mặt lưng vừa đồng điệu vừa tương phản tạo ra hiệu ứng đã chiều. 

Một ưu điểm khác của thiết kế này là khả năng không bám vân tay. Việc sử dụng hai chất liệu này đã giúp che đi dấu vân tay và dấu dầu, giữ cho mặt lưng luôn sạch sẽ và bóng bẩy. 

Thiết kế vỏ máy của realme C51 cũng được chăm chút tỉ mỉ.  Các góc được bo tròn theo hình chữ C, tạo cảm giác nhẹ nhàng và thân máy mỏng 7.99mm, cùng trọng lượng 186g, giúp mang lại trải nghiệm cầm nắm dễ dàng và thoải mái hơn.

realme C51 được trang bị màn hình IPS LCD kích thước 6.74 inch, độ phân giải HD+ 720 x 1600 pixel cùng tần số quét 90Hz và khả năng hiển thị màu 16.7 triệu với tỷ lệ lên màn hình đến 90.3%. 

realme đã trang bị cho chiếc smartphone mới của họ một sức mạnh đáng kể với con chip Tiger Unisoc T612, điện thoại mang đến hiệu suất mạnh mẽ và khả năng xử lý nhanh chóng. Chip này được sản xuất trên tiến trình công nghệ 12nm và có tốc độ tối đa lên đến 1.82GHz, cho phép xử lý các tác vụ hàng ngày cũng như các ứng dụng đa nhiệm một cách mượt mà và hiệu quả.

Để hỗ trợ cho hiệu suất của con chip, realme C51 cũng được trang bị bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB. Sự kết hợp này giúp cho việc chạy các ứng dụng, trò chơi và nhiều tác vụ cùng lúc trở nên dễ dàng và không gặp trở ngại. Điều thú vị là realme C51 còn hỗ trợ khe cắm thẻ microSD, cho phép bạn nâng cấp dung lượng lưu trữ lên đến 2TB. Đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ bị hạn chế về không gian lưu trữ và có thể thoải mái lưu giữ các dữ liệu quan trọng và yêu thích.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm