TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Realme GT5 sẽ ra mắt ngày 28/8 tại sự kiện kỷ niệm 5 năm thành lập thương hiệu realme

realme sẽ công bố GT5 vào ngày 28/8 tại một sự kiện diễn ra ngày 28/8, bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của realme Buds Air 5 - một chiếc tai nghe chống ồn chủ động, bản rút gọn của Buds Air 5 Pro sẽ ra mắt vào thứ 4 tới.

Trong một bài đăng trên Weibo, thương hiệu realme chính thức tung poster giới thiệu và xác nhận ngày ra mắt của realme GT5, sản phẩm này sẽ ra mắt tại lễ kỷ niệm 5 năm hoạt động của công ty, tuy nhiên biến thể Pro không xuất hiện, qua đó có thể phần nào xác nhận việc realme GT5 Pro chạy chip Snapdragon 8 Gen 3 như tin đồn trước đó.

Bên cạnh đó, sự kiện ngày 28/8, realme cũng sẽ giới thiệu thiết bị đeo âm thanh mới – realme Buds Air 5, một biến thể có giá cả phải chăng hơn của Buds Air 5 Pro, dự kiến ra mắt tại Ấn Độ vào thứ Tư tuần này.

Theo các tin đồn đã xuất hiện, realme GT5 sẽ trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2, cùng tùy chọn RAM tối đa 16GB và 1TB bộ nhớ lưu trữ UFS 4.0. Dung lượng pin dự kiến là 5200 mAh cùng hỗ trợ sạc nhanh 100W và sạc không dây 50W siêu tốc.

Điểm nhấn trên GT5 đến từ chuẩn sạc UFCS (Universal Fast Charging Specification). Đây là một tiêu chuẩn sạc nhanh mới được phát triển bởi Hiệp hội Tiêu chuẩn Truyền thông Trung Quốc.

Về khả năng hiển thị, realme GT5 sẽ sở hữu màn hình OLED kích thước 6.74 inch với độ phân giải 1.5K và tốc độ làm mới lên tới 144 Hz.

Khả năng chụp ảnh của GT5 khá ấn tượng, máy dự kiến trang bị cảm biến chính Sony IMX890 50 MP với chống rung quang học (OIS). Camera chính này sẽ được kết hợp với camera siêu rộng 8 MP và camera macro 2 MP. realme GT5 cũng sở hữu camera selfie 16 MP ở mặt trước.

Về realme Bud Air 5, mẫu tai nghe mới sẽ có tính năng khử tiếng ồn chủ động 50 dB, đây là một tính năng mà realme trước đây đã trang bị trên biến thể Pro. Poster cũng xác nhận về khả năng khử tiếng ồn 4.000 Hz UW. Khả năng này sẽ tạo ra một môi trường yên tĩnh và tập trung, đặc biệt hữu ích khi ở nơi đông người hoặc trong môi trường ồn ào.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm