TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Tecno công bố concept điện thoại màn hình có thể cuộn Phantom Ultimate

Tecno hôm nay đã công bố nguyên mẫu sản phẩm R&D mới nhất của mình là concept điện thoại màn hình cuộn Phantom Ultimate. Hãy cùng Trang Công Nghệ tìm hiểu chi tiết về sản phẩm thú vị này.

Tecno Phantom Ultimate là một nguyên mẫu điện thoại màn hình có thể cuộn sang một bên, giúp màn hình có thể tăng kích cỡ từ 6,55” lên 7,11” trong 1,2-1,3 giây. Ý tưởng thiết kế này khá giống với một nguyên mẫu trước đó của Tecno là Vision V, chỉ khác là Phantom Ultimate không có màn hình gập.

Phantom Ultimate có thiết kế các góc vuông vức, mặt lưng chia thành 2 phần riêng biệt, bên phải của mặt lưng là một dải màu đen tích hợp màn hình phụ nhỏ hiển thị thông báo, dung lượng pin, phù hợp khi người dùng đặt úp điện thoại trên mặt bàn.

Theo video công bố, Phantom Ultimate có hệ thống động cơ dẫn động đơn giúp mở rộng thiết bị chỉ bằng một nút bấm, được đặt ở phía trên bên phải của điện thoại. Màn hình sẽ cuộn từ bên phải và mở rộng sang bên trái của thiết bị. Máy sẽ trang bị 3 camera ở mặt sau nhưng chưa rõ thông số các cảm biến.

Màn hình chính của thiết bị sẽ sử dụng công nghệ LTPO AMOLED, khi mở rộng có kích thước 7,11 inch, độ phân giải 2296x1596px, mật độ điểm ảnh 388 ppi, có phạm vi bao phủ gam màu 100% DCI-P3.

Về tổng thể, thiết bị có độ dày 9,93 mm, Tecno cho biết bạn có thể dễ dàng cầm nó bằng một tay. Máy có kính bảo vệ khu vực trượt và mặt lưng có họa tiết giúp cầm nắm tốt hơn.

Thông tin chi tiết về cấu hình như con chip được trang bị hay dung lượng RAM, bộ nhớ lưu trữ chưa được tiết lộ.

Tuy nhiên, Phantom Ultimate hiện chỉ là một mẫu concept và chúng ta vẫn chưa biết được sản phẩm có thể thương mại hoá hay không bởi màn hình cuộn còn rất nhiều hạn chế về công nghệ.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm