TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Rò rỉ ảnh điện thoại màn hình gập không đối xứng của Huawei thế hệ tiếp theo

Huawei nhiều khả năng đang phát triển một mẫu điện thoại gập mới với thiết kế phá cách. Hình ảnh đăng tải về bản thiết kế sản phẩm cho thấy, thiết bị sẽ sở hữu camera trước cũng là camera sau. 

Trước đó, Huawei đã cho ra mắt ba mẫu điện thoại gập bao gồm: P50 Pocket, Mate X và Mate X3. Không chỉ riêng Huawei mà các nhà sản xuất smartphone khác cũng liên tục sáng tạo ra các thiết kế mới dành cho thiết bị gập. 

Mới đây, Blogger @Jerrold_tech đã chia sẻ trên mạng xã hội Weibo về thiết kế được cấp bằng sáng chế cho điện thoại gập mới của Huawei. Có thể quan sát thấy, hai phần của thiết bị di động này không đối xứng mà phía bên trái cao hơn bên phải.

Nguyên nhân của sự không đối xứng này đến từ module camera. Với phần màn hình ở phía sau được mở rộng, camera sau của màn hình phụ đồng thời là camera trước của màn hình chính.

Vẫn có thể quan sát thấy camera trước đặt trong phần notch hình tròn ở mặt trước màn hình phụ. Để không làm chắn module camera, màn hình phụ được điều chỉnh sao cho cao hơn màn hình chính phía sau. 

Thiết kế này được cho là tận dụng lại cụm camera sau nhằm giúp người dùng chụp ảnh tốt hơn. Bằng sáng chế cũng thể hiện rằng camera có sử dụng cảm biến nhận dạng khuôn mặt Time-of-Flight (ToF). 

Thiết kế mới này dự báo sự đổi mới tiếp theo của Huawei. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chỉ là tin đồn và Huawei chưa đưa ra bất cứ thông tin xác nhận nào về việc có phát hành kiểu điện thoại này hay không. Vì vậy, hãy theo dõi Trang Công Nghệ để cập nhật thêm những tin tức mới nhất nhé! 

Xem thêm:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm