TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Danh sách màu sắc iPhone 15 series, bản Pro không có vàng và tím bởi chất liệu khung viền Titan

iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ là những sản phẩm đầu tiên sử dụng chất liệu vỏ Titanium, tạo nên sự khác biệt riêng cho dòng sản phẩm cao cấp đồng thời làm giảm trọng lượng đáng kể so với thép không gỉ. Và các màu sắc của iPhone 15 series đã lộ diện giúp chúng ta có cái nhìn rõ hơn về dòng điện thoại sắp ra mắt của Apple.

Apple dự kiến sẽ giới thiệu dòng sản phẩm iPhone 15 series cùng nhiều màu sắc mới tại sự kiện đặc biệt được tổ chức vào ngày 12/9. Dưới đây là tất cả các màu sắc của 4 mẫu: iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max.

iPhone 15 và iPhone 15 Plus

Trong những năm gần đây, Apple thường chỉ ra mắt 5 màu sắc mới tại sự kiện giới thiệu iPhone mới vào mùa Thu, tùy chọn màu sắc thứ 6 thường được nhà Táo công bố tại một sự kiện khác vào mùa Xuân nhằm tăng doanh số bán hàng giữa các chu kỳ sản phẩm của thiết bị.

Với iPhone 15 series, Apple dự kiến sẽ tiếp tục xu hướng này cho iPhone 15 (màn hình 6,1 inch) và iPhone 15 Plus (màn hình 6,7 inch). Và để xác minh những thông tin này là đúng, @macrumors dẫn chứng những hình ảnh rò rỉ về các màu sắc của cáp sạc đi kèm trong hộp với từng thiết bị.

Ở các thế hệ iPhone đã ra mắt trước đây, Apple chỉ cung cấp duy nhất một tùy chọn dây cáp sạc cho sản phẩm với cáp Lightning màu trắng có vỏ bọc cao su cùng màu. Tuy nhiên, với sự thay đổi trên iPhone 15 đều chuyển sang tiêu chuẩn USB-C thì Apple đã bổ sung các loại cáp có màu sắc phù hợp với từng mẫu điện thoại nhằm đánh dấu quá trình chuyển đổi lần quan trọng trong lịch sử iPhone của hãng.

Các hình ảnh bị rò rỉ về dây cáp USB-C sắp ra mắt trên iPhone 15 cho thấy Apple sẽ cung cấp iPhone 15 và iPhone 15 Plus với các màu sắc như sau:

  • Midnight/Black
  • Starlight/White
  • Yellow
  • Blue
  • Orange/Coral Pink

Đối với màu Orange/Coral Pink, sợi cáp bị rò rỉ có màu giống với hồng nhiều hơn, cho thấy iPhone 15 màu hồng có nhiều khả năng ra mắt hơn. Một lý do khác, Apple đã cung cấp iPhone XR 2018 với phiên bản Coral Pink, vì vậy hãng có thể sẽ đưa màu này trở lại vào năm 2023.

Đối với màu đỏ, có thể Apple sẽ làm mới iPhone 15 và iPhone 15 Plus với màu này để ra mắt vào mùa xuân 2024, tương tự như đã làm với các sản phẩm màu mới giới thiệu vào mùa xuân năm 2017 và 2018.

iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max

Màu sắc trên các dòng Pro và Pro Max thường có tone màu lạnh. Ví dụ: năm ngoái, Apple đã cung cấp các mẫu iPhone 14 Pro với các màu Tím đậm, Vàng, Bạc và Đen không gian. Tuy nhiên, năm nay, một sự thay đổi về thiết kế dự kiến sẽ thay đổi danh sách màu sắc của iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max.

Các mẫu iPhone 15 Pro (màn hình 6,1 inch) và iPhone 15 Pro Max (màn hình 6,7 inch) của Apple dự kiến lần đầu tiên sẽ sử dụng khung viền bằng chất liệu Titanium nhẹ hơn thay vì khung thép không gỉ. Việc thay đổi chất liệu khung viền sẽ làm thay đổi danh mục màu sắc sản phẩm so với thế hệ trước.

Thay vì màu Tím đậm (Deep Purple), Apple dự kiến sẽ trình làng màu Xanh đậm (Dark Blue) mới cho iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max, không khác quá nhiều so với màu xanh của iPhone 12 Pro nhưng có nhiều màu xám hơn để có sắc thái sâu hơn.

Trong khi đó, có tin đồn cho rằng các màu khác sẽ bao gồm màu Xám bạc (Silver-Gray), màu Đen không gian (Space Black) và màu titan tự nhiên (Titanium). Do việc chuyển từ chất liệu thép không gỉ sang Titan, Apple khó có thể cung cấp tùy chọn màu vàng (Gold) trong năm nay, mặc dù màu sắc này khá được ưa chuộng ở một số thị trường châu Á.

Theo các thông tin rò rỉ và xác nhận, các màu sắc dự kiến trên iPhone 15 Pro và 15 Pro Max sẽ bao gồm:

  • Dark Blue
  • Silver-Gray
  • Space Black
  • Titanium

Bạn có đang mong chờ các sản phẩm mới của Apple hay iPhone 15 series không? Hãy cùng theo dõi các tin tức mới nhất tại Trang Công Nghệ tại chủ đề #iPhone15series nhé!

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm