TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Loopsie - ứng dụng chuyển ảnh Anime có thể khiến người dùng mất tiền?

Mạng xã hội gần đây đang rộ lên trào lưu chuyển ảnh của mình sang hình anime với ứng dụng Loopsie. Không khó để nhận thấy những tấm hình anime này đang thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Nhưng có thể bạn không biết, ứng dụng này có thể sẽ mang rắc rối đến với bạn, thậm chí là mất tiền oan. Hãy cùng Trang Công Nghệ tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé! 

Ứng dụng ảnh Anime Loopsie là gì? 

Loopsie là một ứng dụng độc đáo được thiết kế để giúp người dùng biến những bức ảnh chụp cá nhân của họ thành các tác phẩm nghệ thuật mang phong cách anime đầy độc đáo và đáng yêu, thông qua sự hỗ trợ của công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI).

Một trong những điểm đặc biệt của Loopsie khiến cho người dùng muốn trải nghiệm đó chính là tạo ra những bức ảnh mang đậm phong cách Nhật bản. Đôi mắt to tròn, tóc bồng bềnh và nét vẽ mềm mại là những yếu tố chính tạo nên vẻ đáng yêu và ngọt ngào của phong cách này. Ứng dụng không chỉ giới hạn ở việc thay đổi màu sắc và ánh sáng, mà còn tạo ra các hiệu ứng động và nét vẽ tương tự như trong anime.

Bạn có thể thể hiện sự sáng tạo và cá tính của mình thông qua cách bạn chỉnh sửa và tùy chỉnh mỗi tấm hình. Hiện Loopsie đã vươn lên trở thành ứng dụng được tải về nhiều nhất trên kho ứng dụng Appstore dành cho nền tảng iOS tại Việt Nam.

Tải Loopsie - người dùng cẩn thận mất tiền oan!

Kể từ khi "cơn sốt" trí tuệ nhân tạo bắt đầu lan rộng trên toàn cầu, nhóm phát triển của Loopsie đã nắm bắt cơ hội và tích hợp tính năng độc đáo biến ảnh chụp thành tranh anime thông qua trí tuệ nhân tạo vào ứng dụng của họ. Tuy nhiên, hiện tại ứng dụng Loopsie chỉ có sẵn phiên bản dành cho hệ điều hành iOS, còn trên Android đã bị loại bỏ khỏi cửa hàng ứng dụng Google Play mà không có lý do cụ thể được thông báo.

Một thông tin quan trọng mà người dùng cần chú ý là, Loopsie chỉ cho phép sử dụng miễn phí trong khoảng thời gian 3 ngày. Nếu người dùng muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ sau thời gian này, bạn sẽ phải mất phí, với mức giá là 199.000 đồng/tuần hoặc 1,35 triệu/ năm. Điều này có thể được xem là một mức phí nên cân nhắc xem xét đối với một ứng dụng xử lý ảnh trên thiết bị di động.

Trong quá trình sử dụng Loopsie lần đầu, người dùng sẽ được cung cấp tùy chọn để bỏ qua bước mua bản quyền và trải nghiệm ứng dụng miễn phí. Tuy nhiên, cần phải lưu ý rằng nếu người dùng không chú ý và vô tình chọn mua bản quyền trong quá trình này, họ sẽ phải trả phí và bị trừ tiền từ tài khoản của mình để mua bản quyền cho ứng dụng, điều này có thể dẫn đến sự không hài lòng và phiền toái cho người dùng.

Điểm đáng chú ý, là ứng dụng này có chức năng tự gia hạn thời gian truy cập ứng dụng. Nếu bạn lỡ quên gỡ thẻ sau khi sử dụng, hệ thống sẽ tự động trừ tiền thẳng vào tài khoản của bạn mà không ó bất kỳ thông báo nào với người dùng trước đó. 

Do vậy, nếu bạn chỉ muốn trải nghiệm theo phong trào thì hãy tận dụng 3 ngày miễn phí để thực hiện các chức năng của ứng dụng, bởi lẽ giá bán bản quyền của Loopsie không hề rẻ. 

Có nên tải ứng dụng Loopsie?

Xu hướng “cơn sốt” Loopsie cũng là một cơ hội cho các kẻ xấu tận dụng. Họ có thể phát triển các ứng dụng giả mạo Loopsie, trong đó ẩn chứa mã độc nguy hiểm. Việc cài đặt một ứng dụng không rõ nguồn gốc rất nguy hiểm đến việc bảo mật thông tin cá nhân, tiềm ẩn cơ hội cài đặt những mã độc cho thiết bị của bạn. Điều này có thể dẫn đến tình trạng kẻ xấu xâm nhập vào dữ liệu và thậm chí là tài khoản ngân hàng trên điện thoại của bạn. 

Do đó, đối với người dùng sử dụng smartphone chạy hệ điều hành Android, việc tìm kiếm, cài đặt và sử dụng Loopsie nên được thực hiện cẩn trọng. Người dùng nên đợi đến khi nhà phát triển Loopsie chính thức ra mắt phiên bản ứng dụng cho nền tảng Android. Không nên tự ý tìm kiếm và tải các tệp cài đặt của ứng dụng từ các nguồn không đáng tin, để tránh rơi vào tình huống không may bị mã độc xâm nhập và gây hại cho thiết bị di động của mình.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm