TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

OPPO Find X7 Pro có gì mới: Snapdragon 8 Gen 3, camera Hasselblad cao cấp

Dòng điện thoại Find X của OPPO thường nằm trong số những chiếc điện thoại Android tốt nhất mà bạn có thể mua, sử dụng các vi xử lý mới nhất, màn hình xuất sắc và camera tốt. Để mang đến cho người dùng luôn được trải nghiệm những công nghệ mới nhất và tốt nhất, OPPO đang phát triển dòng điện thoại cao cấp này với tên gọi Find X7 Pro. 

Theo thông tin rò rỉ từ leaker nổi tiếng Digital Chat Station cho thấy, OPPO Find X7 Pro sẽ được trang bị màn hình cong “siêu hẹp”. Thiết kế này chưa được xuất hiện ở các dòng tiền nhiệm trước đó, điều này sẽ mang đến sự thoải mái và tăng tính năng tập trung hình ảnh cho người dùng. Mẫu điện thoại mới này sẽ có màn hình AMOLED E6, độ phân giải 2K. Điểm đáng chú ý là khả năng hiển thị hình ảnh rất chi tiết và sắc nét với độ sáng tối đa lên đến 2500 nits. Màn hình này cũng có khả năng sử dụng tần số làm mờ PWM ở mức 140 Hz. Điều này có nghĩa là màn hình thay đổi độ sáng hàng ngàn lần mỗi giây, giúp giảm thiểu tình trạng mỏi mắt và đảm bảo trải nghiệm sử dụng mượt mà hơn.

Leaker DCS cũng chắc chắn rằng, OPPO Find X7 Pro sẽ được trang bị con chip mạnh nhất tới từ Qualcomm là Snapdragon 8 Gen 3. Tuy nhiên thông tin về dung lượng RAM và bộ nhớ trong vẫn chưa được hé lộ.

Về khả năng nhiếp ảnh, thế hệ trước đó là Find X6 Pro đã làm quá tốt, do đó dự kiến trang bị camera trên OPPO Find X7 Pro không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. OPPO vẫn tiếp tục duy trì hợp tác với hãng ống kính Hasselblad danh tiếng cũng như trang bị chip NPU MariSilicon X vào OPPO Find X7 Pro nhằm tối ưu khả năng chụp ảnh cũng như quay video ở độ phân giải cao.

Camera trước sử dụng cảm biến Sony IMX709 để đạt độ phân giải 32MP. Về hệ thống camera sau, OPPO Find X7 Pro dự kiến có một cụm ống kính đa chức năng. Camera chính sẽ sử dụng cảm biến Sony IMX989 với độ phân giải lên đến 50MP, giúp bạn chụp ảnh rất sắc nét và chi tiết, ngay cả trong điều kiện ánh sáng khó khăn. Ngoài ra, hệ thống camera phía sau còn có camera góc siêu rộng và một camera tele để đạt độ phân giải lên đến 50MP. Điều này có thể cho phép bạn zoom vào những chi tiết xa và vẫn giữ được độ nét và sắc nét.

Các dòng X của OPPO thường có giá khá cao, tại phiên bản mới này nhà sản xuất có thể sẽ tăng giá các dòng điện thoại cao cấp do lạm phát và một số yếu tố khác. OPPO Find X7 Pro có thể sẽ có giá khoảng 1270 USD (tương đương 29 triệu đồng). Thời điểm ra mắt sản phẩm này vẫn chưa được xác định chính xác ngày giờ. Nhưng có thể sẽ ra mắt vào khoảng đầu tháng 1/2024. 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm