TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

AYANEO Air 1: Máy chơi game cầm tay nhỏ gọn với AMD Ryzen 7 7840U, màn hình AMOLED 5.5 inch

AYANEO là một đối thủ cạnh tranh lâu đời trong thị trường sản xuất thiết bị chơi game cầm tay. Gần đây, nhà sản xuất này đã tiết lộ sẽ cho ra mắt thiết bị cầm tay chơi game nhỏ gọn thế hệ mới, có tên gọi là AYANEO Air 1. 

AYANEO đã tiết lộ ngày ra mắt sản phẩm thiết bị chơi game cầm tay mới Air 1S. Điểm đáng chú ý là công ty không chờ đưa Air 1S ra thị trường như đã làm với sản phẩm cũ Pocket Air và Kun. Thay vào đó, AYANEO dự định cho người dùng đặt hàng trước ngày ra mắt.

Không giống như thường lệ, công ty không tiết lộ giá trước ngày ra mắt. Tuy nhiên, việc ra mắt GEEK 1S và AYA NEO 2S gần đây cho thấy AIR 1S sẽ có giá tương tự phiên bản Ryzen 7 6800U của AIR Plus.  

AYANEO trang bị cho thiết bị cầm tay Air 1 màn hình AMOLED 5.5 inch, tấm nền này có khả năng tái tạo màu sắc tuyệt vời với độ bao phủ màu lên đến 99% theo tiêu chuẩn DCI-P3. Độ phân giải 1080 với vi xử lý AMD Ryzen 7 7840U APU dựa trên cấu trúc CPU Zen 4 và pin 38W. Điều thú vị hơn, AIR 1S cũng được trang bị khe cắm M.2 SSD hỗ trợ lên đến M.2 2280, mở ra khả năng mở rộng lưu trữ đáng kể. 

Theo trang chiến dịch gọi vốn Indiegogo của công ty, AIR 1S sẽ có trọng lượng khá ấn tượng 450g với phiên bản 'Standard Edition' và có độ mỏng nhất là 21mm. Điều này giúp người dùng sử dụng cả ngày không có cảm giác mỏi tay. Giống như các thiết bị cầm tay chơi game AYANEO gần đây khác, AIR 1S cũng sẽ có các nút kích hoạt và nút điều khiển sử dụng công nghệ hall effect, cũng như một động cơ tuyến tính trục X để mang lại trải nghiệm rung haptic chính xác.

Hiện tại, các sản phẩm sẽ được đặt trực tiếp trên trang chủ của AYANEO vào ngày 9/7, giá khởi điểm là 899 USD, tuỳ vào các phiên bản mà giá thành sẽ có sự thay đổi. 

Bài viết liên quan:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm