TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

vivo Watch 3 sắp ra mắt sẽ hỗ trợ 4G LTE, màn hình OLED tròn cổ điển

Một trong những thương hiệu điện thoại nổi tiếng đến từ Trung Quốc - Vivo, cùng với vivo X100, hãng cũng chuẩn bị ra mắt mẫu đồng hồ đeo tay thông minh Watch 3 tại thị trường này.

Theo thông tin tiết lộ mới nhất từ Digital Chat Station, một trong số những tính năng nổi bật mà vivo Watch 3 nhiều khả năng sẽ hỗ trợ là kết nối 4G LTE. Nó cho phép bạn thực hiện cuộc gọi và nhận tin nhắn trực tiếp từ thiết bị nhỏ gọn trên cổ tay ngay cả khi bạn không mang theo chiếc điện thoại bên mình.

vivo Watch 3 mang thiết kế mặt đồng hồ tròn cổ điển, màn hình hiển thị sử dụng tấm nền OLED cao cấp kèm theo tính năng desktop pet mới. Cách hoạt động của nó tương tự như tính năng trang bị trên màn hình ngoài của Vivo X Flip. 

Không chỉ là thiết bị theo dõi sức khỏe hữu ích, vivo Watch 3 còn là món phụ kiện thú vị và độc đáo, góp phần tăng thêm cá tính cho người sở hữu, với 2 phiên bản dây đeo silicon thể thao và dây da thời trang.

Một số tính năng theo dõi sức khỏe thể thao được hỗ trợ trên vivo Watch 3 là: đo nhịp tim, đo lượng oxy trong máu … vivo cũng chuẩn bị giới thiệu giao diện người dùng OriginOS 4.0 dựa trên hệ điều hành Android 14, dự kiến sẽ tích hợp trên chiếc smartwatch sắp ra mắt. 

Về thời gian công bố mẫu đồng hồ đeo tay thông minh mới của vivo, Digital Chat Station cho biết nhiều khả năng nó sẽ xuất hiện cùng với dòng smartphone vivo X100 của hãng. Phó chủ tịch kiêm quản lý cấp cao về chiến lược thương hiệu và sản phẩm của vivo - Jia Jingdong từng chia sẻ, ngày ra mắt điện thoại thông minh X100 và iQOO 12 không còn xa nữa. Dự kiến sẽ được công bố sau Đại hội thể thao châu Á (23/9 - 8/10).

Xem thêm:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm