TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Huawei công bố Watch Fit 3 và Watch 4 Pro Space Edition trên thị trường toàn cầu

Không còn giới hạn tại thị trường Trung Quốc, Huawei hôm nay đã chính thức ra mắt bộ đôi Watch Fit 3 và Watch 4 Pro Space Edition trên thị trường toàn cầu với nhiều tính năng nổi bật.

Huawei Watch 4 Pro Space Edition

Phiên bản đặc biệt của Watch 4 Pro được lấy cảm hứng từ vòi phun de Laval và mang hình dáng của động cơ tên lửa. Giống như tên gọi, Space Edition được hoàn thiện theo tiêu chuẩn hàng không vũ trụ và được trang trí bằng lớp phủ carbon giúp thiết bị có khả năng chống mài mòn và bền hơn so với mẫu cơ bản.

Watch 4 Pro Space Edition có viền màu đỏ đen được làm từ gốm tinh thể nano. Nó vẫn giữ nguyên màn hình AMOLED LTPO 1,5 inch và độ phân giải 466 x 466 pixel.

Space Edition cung cấp thời lượng pin lên tới 21 ngày, khả năng chống nước 5 ATM và hỗ trợ NFC. Các cảm biến theo dõi sức khỏe và thể lực nâng cao, giúp theo dõi nhịp tim chính xác hơn thông qua TrueSeen 5.5+. Hỗ trợ đo SpO2 suốt cả ngày, đo nhiệt độ da, phân tích ECG, theo dõi hơi thở khi ngủ, cùng nhiều tính năng khác.

Huawei Watch 4 Pro Space Edition có giá ra mắt là €649 (khoảng 17.7 triệu đồng) tại Châu Âu.

Huawei Watch Fit 3

Cùng với Watch 4 Pro Space Edition, Huawei đã công bố Watch Fit 3, sản phẩm kế nhiệm Watch Fit 2 mà Huawei từng ra mắt vào năm 2022.

Mẫu đồng hồ mới có kiểu dáng hình vuông với thân bằng hợp kim nhôm và màn hình AMOLED 1,82 inch với các cạnh được bo cong ở cả 4 cạnh. Màn hình có độ sáng cao 1500 nits và tỷ lệ màn hình so với thân vỏ là 77,4%. Fit 3 có độ dày chỉ 9,9mm và nặng chỉ 26 gram (không tính dây đeo) giúp nó trở lên thoải mái khi đeo cả ngày.

Watch Fit 3 trang bị các cảm biến để theo dõi nhịp tim và đo SpO2, được hỗ trợ bởi hệ thống TruSeen 5.5 mới giúp cải thiện hiệu suất và độ ổn định. Tính năng theo dõi giấc ngủ bằng công nghệ TruSleep của Huawei, theo dõi các giai đoạn khác nhau của giấc ngủ cũng như chất lượng giấc ngủ mỗi đêm.

Với những người ưa hoạt động thể thao, Watch Fit 3 hỗ trợ hơn 100 chế độ tập luyện, bao gồm chế độ Track Run mới sử dụng GPS của đồng hồ để theo dõi chính xác lộ trình chạy và khoảng cách. Tự động phát hiện 6 hoạt động thể thao và các bài tập hướng dẫn về khởi động và thư giãn khác nhau.

Đồng hồ đi kèm với các mặt đồng hồ có thể tùy chỉnh để hiển thị các trường thông tin hay sử dụng giúp người dùng dễ dàng theo dõi hoạt động cá nhân. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ các tính năng điều khiển camera điện thoại, phát nhạc độc lập và lời nhắc công việc hàng ngày theo thời gian thực. Hỗ trợ nhận cuộc gọi và thực hiện cuộc gọi qua bluetooth khi kết nối với điện thoại.

Watch Fit 3 có khả năng chống nước 5 ATM và đã trải qua quá trình kiểm tra độ bền, bao gồm các bài kiểm tra khả năng chống chịu nhiệt độ và độ ẩm. Huawei không công bố dung lượng pin chính xác, nhưng cho biết nó có thể sử dụng liên tục 10 ngày trước khi cần sạc lại.

Huawei Watch Fit 3 có sẵn sáu màu: Đen, Hồng, Xanh lục, Trắng, Xám và Trắng ngọc trai. Các tùy chọn dây đeo khác nhau bao gồm fluoroelastomer, nylon và da.

Phiên bản dây đeo fluoroelastomer có màu Đen, Hồng, Xanh lục hoặc Trắng, cũng như Dây đeo nylon màu xám, có giá £140 (khoảng 4,4 triệu đồng) ở Anh và €160 ở các khu vực khác thuộc Châu Âu. Phiên bản Dây da màu trắng ngọc trai đắt hơn một chút, có giá £160 (khoảng 5,1 triệu đồng) ở Anh và €180 ở các khu vực khác thuộc Châu Âu.


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm