TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Trình duyệt Herond Browser mang lại quyền tự chủ cho người dùng

Trình duyệt Herond được phát triển bởi Herond Labs, một công ty công nghệ trẻ tuổi tại Việt Nam. Ra mắt từ cuối năm 2023, Herond Browser đang dần chinh phục người dùng nhờ những tính năng ưu việt, góp phần tạo ra một môi trường sử dụng internet an toàn và thoải mái hơn.

 

TẢI TRÌNH DUYỆT HEROND BROWER TIẾNG VIỆT TẠI ĐÂY

Theo đánh giá từ các chuyên gia công nghệ, một trong những ưu điểm nổi bật của Herond là khả năng chặn quảng cáo có chủ đích một cách có hiệu quả. Trình duyệt được trang bị bộ chến quảng cáo thông minh với hai chế độ “căn bản” và “mạnh” nhằm ngăn cản quảng cáo xuất hiện khi người dùng đang duyệt web, mang lại trải nghiệm trơn tru hơn. Ngoài ra, nó còn có khả năng chặn cookie của bên thứ ba giúp hạn chế dữ liệu cá nhân bị rò rỉ hoặc bị theo dõi trái phép.

Được biết Herond có “Tấm khiên” Herond Shield sử dụng công nghệ AI để quét và phân tích nội dung trang web nhằm phát hiện các mối đe dọa tiềm ẩn từ virus, phần mềm độc hại. Bộ phận này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm duyệt web an toàn hơn cho người dùng.

 

Ngoài ra, một điểm cộng lớn của Herond được đánh giá là tính tương thích cao. Do được xây dựng trên nền tảng mã nguồn mở Chromium nên Herond Browser đảm bảo hoạt động mượt mà trên hầu hết các trang web và ứng dụng hiện nay, người dùng có thể dễ dàng truy cập mọi nội dung trên internet mà không lo bị hạn chế hay gặp sự cố kĩ thuật.

Ngoài ra, ưu điểm của Herond còn nằm ở giao diện đơn giản và thân thiện, các cài đặt có thể dễ dàng thay đổi theo sở thích cá nhân, mang đến trải nghiệm dùng tốt hơn. Các chuyên gia nhận định, với các tính năng ưu việt được tích hợp, Herond Browser hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn quen thuộc của người dùng muốn khám phá internet một cách tự nhiên và thoải mái hơn.

Nhìn chung, Herond Browser đang khẳng định vai trò là trình duyệt toàn diện, mang đến cho người dùng trải nghiệm internet tốt hơn bằng cách trao quyền tự chủ cho họ trong quá trình sử dụng, khám phá thế giới mạng một cách an toàn và không bị chi phối bởi các yếu tố xấu như quảng cáo và phần mềm theo dõi đáng ngờ. Sự ra đời của một trình duyệt “Make Web For Human” như Herond chính là minh chứng cho sự phát triển công nghệ hướng đến người dùng.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm