TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

iPhone 15 Pro Max sẽ có thêm tính năng độc quyền, giá cao hơn

Theo Jeff Pu từ Haitong International Tech Research, dự kiến ​​Apple sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt dòng iPhone 15 vào tháng 8. Nhà phân tích này cho rằng công ty sẽ sản xuất tổng cộng 84 triệu chiếc vào cuối năm 2023, tăng 12% so với số lượng iPhone 14 được sản xuất trong cùng kỳ năm trước.

Ngoài ra, Jeff Pu dự đoán rằng giá bán khởi điểm của iPhone 15 Pro Max sẽ cao hơn so với iPhone 14 Pro Max. Hiện tại, giá của iPhone 14 Pro Max là 1.099 đô la tại Hoa Kỳ và 1.449 euro tại Châu Âu.

Lý do iPhone 15 Pro Max có giá cao hơn phiên bản tiền nhiệm bởi nhà sản xuất sẽ có những tính năng độc quyền mà cả phiên bản 15 Pro không có. Một trong những tính năng đáng chú ý là việc trang bị cho phiên bản Max một ống kính periscope cho camera telephoto, nhằm mở rộng khả năng zoom quang học lên tới 5x, 6x. Điều này mang đến cho người dùng có hình ảnh sắc nét, chất lượng hơn nhiều so với zoom kỹ thuật số. 

Ngoài ra, có những tin đồn cho biết rằng dung lượng pin trên tất cả các phiên bản iPhone 15 sẽ được nâng cao. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc thiết bị sẽ dày hơn so với các phiên bản trước. Hiện tại, Apple vẫn chưa công bố lịch chính thức cho sự ra mắt của iPhone 15, nhưng dự đoán cho rằng nó sẽ diễn ra vào đầu tháng 9.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm