TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

YouTube Music bắt đầu cung cấp hỗ trợ podcast trên phạm vi toàn cầu

Sau khi ra mắt vào cuối tháng 4 dành cho người dùng tại Mỹ, YouTube Music bắt đầu triển khai hỗ trợ podcast trên phạm vi quốc tế.

Tại tab Home, bạn sẽ thấy "Podcasts" được thêm vào cùng với 5 thư mục khác. Điều này sẽ tạo ra một luồng thông tin riêng với các carousel như "Tiếp tục nghe", "Tư vấn tập", và "Chương trình của bạn", cũng như các danh mục khác nhau: Gaming, True Crime, Political Commentary vv. Bạn sẽ nhận được các gợi ý tương tự trong tab Explore.

Podcasts được thêm vào trong các bộ lọc cho Playlists, Songs, Albums, và Artists trong tab Library. Có một danh sách phát tự động cho "Tập mới" từ chương trình của bạn và "Tập sau". Các podcast đã đăng ký sẽ xuất hiện trong thư viện của bạn giống như các bài hát, album, danh sách phát và nghệ sĩ khác.

Màn hình Now Playing cung cấp tính năng quay lại 10 giây và tiến tới 30 giây cùng với tốc độ phát và hẹn giờ ngủ. Thông tin chi tiết của chương trình sẽ được hiển thị ở dưới thay vì Lời bài hát.

     
   

Các chương trình tương tự như album và danh sách phát với hình ảnh và danh sách các tập, cùng với ngày phát hành và trạng thái phát lại. Bạn có thể nhấn vào để xem mô tả đầy đủ và có thể "Lưu tập phát sau" bằng nút đánh dấu và tải xuống.

Phát lại ngoại tuyến và phát nền có sẵn mà không cần đăng ký YouTube Premium. Tất cả người dùng đều "trải nghiệm đọc thông tin tài trợ hoặc thông điệp tài trợ được đọc bởi người dẫn chương trình khi nghe các podcast".

Chỉ có các podcast/kênh đã tải lên phiên bản video của các tập mới có sẵn trên YouTube Music. Do đó, sự lựa chọn có thể bị giới hạn với việc không hỗ trợ các RSS feed trong thời điểm hiện tại.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Bạn quan tâm