TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Hướng dẫn tải YouTube ReVanced 18.30.37 mới nhất bổ sung nhiều tính năng

Youtube Vanced đang trong quá trình phát triển và cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích. Gần đây họ đã cho ra mắt phiên bản cải tiến mới nhất Youtube ReVanced 18.30.37, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. 

Cách tải Youtube ReVanced 18.30.37 

Youtube ReVanced là một ứng dụng Youtube tùy chỉnh miễn phí, nhằm thay thế cho phiên bản Youtube Vanced đã ngừng hoạt động. Nhà sản xuất đã cung cấp cho người dùng bằng ứng dụng tương tự với các tính năng được nâng cấp và bổ sung các chế độ khác. Nó cũng bao gồm ReVanced Music, cho phép người dùng stream thể loại âm nhạc yêu thích của họ với tất cả những lợi ích của YouTube Music Premium. 

Dưới đây là cách tải và cài đặt phiên bản Youtube ReVanced 18.30.37 trên thiết bị của bạn: 

Bước 1: Truy cập vào link tải ReVanced chính thức trên trang web của nhà phát triển ứng dụng. Không nên kích vào những đường link tải không rõ nguồn gốc. Trang Công Nghệ sẽ để link tải dưới đây cho bạn dễ dàng thực hiện. Tại đây

Bước 2: Tại giao diện chính, bạn click vào biểu tượng Download APK màu xanh. 

Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển xuống giao diện phiên bản mới nhất, bạn chọn DOWNLOAD (General). Nhưng đối với những ai sử dụng ứng dụng này lần đầu thì bạn hãy ấn tải và cài thêm Download MicroG để ứng dụng có thể hoạt động ổn định.

Bước 4: Sau khi tải các tệp hoàn tất, bạn chỉ cần tiến hành cài đặt chúng vào thiết bị của mình. 

Các tính năng của Youtube ReVanced 18.30.17

Phiên bản Youtube ReVanced 18.30.17 sẽ cập nhật các tính năng mới và nâng cấp tính năng cũ được hoàn thiện hơn như:

  • Vô hiệu hóa Quảng cáo: ReVanced cho phép người dùng tắt quảng cáo chung và quảng cáo video, giúp trải nghiệm xem video trở nên trơn tru và không bị gián đoạn.
  • Phát trong nền: Bạn có thể xem video YouTube và duyệt qua các ứng dụng khác đồng thời mà không cần chia màn hình.
  • Khả năng cài đặt làm ứng dụng phụ: ReVanced cho phép người dùng cài đặt làm một ứng dụng YouTube phụ trên thiết bị Android, để dễ dàng chuyển về phiên bản gốc nếu cần.
  • Hỗ trợ MicroG: Ứng dụng này yêu cầu cài đặt cả tệp MicroG để đảm bảo hoạt động ổn định và tránh các vấn đề liên quan đến đăng nhập.
  • Trải nghiệm YouTube Music Premium với ReVanced Music: ReVanced cung cấp ReVanced Music, cho phép người dùng stream nhạc yêu thích với tất cả các lợi ích của dịch vụ YouTube Music Premium.
  • Tích hợp chế độ xem âm nhạc nền: Người dùng có thể xem video nhạc trong chế độ nền để tiếp tục nghe nhạc mà không cần giữ màn hình bật.
  • Hỗ trợ cả thiết bị đã root và không root: ReVanced có thể được cài đặt trên cả thiết bị đã root và chưa root.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm