TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Siêu xe điện GAC Aion Hyper SSR chính thức ra mắt quốc tế dưới tên mới Hyptec

Hãng GAC Aion của Trung Quốc đã cho ra mắt phiên bản quốc tế của mẫu siêu xe điện Hyper SSR tại triển lãm ô tô Paris vào năm ngoái. Mẫu xe này sẽ chính thức được bán ra các thị trường Đông Nam Á, Trung Đông, Nam Mỹ và châu Âu từ cuối tháng 8 này. Để hỗ trợ kế hoạch mở rộng toàn cầu, thương hiệu Hyper sẽ đổi tên thành Hyptec.

GAC Aion là thương hiệu xe điện cao cấp thuộc Tập đoàn GAC của Trung Quốc. Mẫu SSR ra mắt lần đầu tại triển lãm Bangkok hồi tháng 4 vừa qua và nhận được hơn 10 đơn đặt hàng trước. Ban đầu ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào tháng 9 năm ngoái, SSR là một mẫu siêu xe điện 2 chỗ ngồi với khả năng từ 0-100 km/h chỉ trong 2,3 giây cho phiên bản cấp thấp và 1,9 giây cho hai phiên bản cao cấp hơn. 

Phiên bản quốc tế của SSR bắt đầu được sản xuất từ ngày 1/8 và sẽ chính thức ra mắt các thị trường trong vài tuần tới. Giá bán niêm yết của SSR ở Trung Quốc là 1,286 triệu Nhân dân tệ (khoảng 178,000 USD), được coi là rẻ so với các tính năng ấn tượng mà mẫu xe cung cấp.

Đổi tên thành Hyptec (kết hợp giữa từ Hyper và Technology), thương hiệu mới này hướng tới ý nghĩa "Cuộc sống Công nghệ Cao cấp". Giám đốc Huinan Gu của Hyptec tin tưởng rằng SSR sẽ thành công trên thị trường quốc tế và đưa doanh số của GAC Aion quay trở lại đà tăng trưởng.

Việc bước chân ra thị trường toàn cầu của Hyptec thông qua mẫu SSR là bước đi quan trọng, không chỉ với công ty mà còn với cả ngành công nghiệp ô tô điện nói chung. Đây có thể là tiêu chuẩn mới về hiệu suất và tiện nghi trong phân khúc siêu xe điện.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm