TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Ra mắt Jiyue 07: Bước tiến mới của liên doanh Baidu-Geely trong lĩnh vực ô tô điện thông minh

Hãng xe điện Jiyue do Baidu và Geely hợp tác phát triển đã chính thức giới thiệu mẫu xe thông minh đầu tiên của mình ra thị trường Trung Quốc. Mẫu xe có tên gọi Jiyue 07 hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới khi sử dụng phương tiện di chuyển thông minh trong tương lai.

 

Với giá bán khởi điểm 209.900 Nhân dân tệ (khoảng 29.500 USD), Jiyue 07 trình làng với thiết kế ngoại thất cuốn hút, kết hợp cùng công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành ấn tượng.Xe sử dụng ngôn ngữ thiết kế trẻ trung, năng động với lưới tản nhiệt khép kín, dải đèn LED nằm dọc phía dưới nắp ca-pô tạo nét riêng biệt. Hệ số cản gió chỉ 0,198 giúp tiết kiệm năng lượng ấn tượng.

Kích thước rộng rãi với chiều dài 4,88m, rộng 1,95m, cao 1,45m mang đến không gian rộng rãi cho người ngồi. Khoảng cách trục bánh 3,62m đem đến không gian thoải mái cho hàng ghế sau. Hộc chứa đồ rộng với thể tích 565L, ghế sau gập lên lên tới 1.055L.

Công nghệ thông minh là điểm nhấn của Jiyue 07 khi trang bị màn hình cảm ứng 35,6 inch lớn nhất phân thành 3 màn hình logic. Hệ thống định vị có bản đồ đến từng làn đường cho độ chính xác cao.

 

Về trang bị truyền động, Jiyue 07 có 3 phiên bản với phạm vi hoạt động lần lượt là 410km, 547km cho bản trang bị pin lớn hơn. Bản hiệu suất 2 cầu từ 0-100km/từ chỉ 3,5 giây nhờ công nghệ pin 800V.

 

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của Jiyue 07 là hệ thống trí tuệ nhân tạo Apollo 2.0 cho khả năng tự hành cấp độ 4. Đây là bước tiến lớn của ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc để có thể cạnh tranh toàn cầu.

 

Jiyue 07 trở thành một trong những dự án hợp tác mang tầm chiến lược giữa 2 "ông lớn" công nghệ Baidu và tập đoàn xe hơi Geely của Trung Quốc nhằm khẳng định vị thế cũng như mở rộng thị phần ô tô điện. Mẫu xe này đang có tiềm năng góp phần thúc đẩy ngành công nghiệp ô tô xanh Trung Quốc phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Với những thông số kỹ thuật vượt trội, thiết kế cuốn hút cùng tính năng tự hành cấp độ 4, Jiyue 07 hứa hẹn trở thành một trong những mẫu ô tô điện thông minh, đáng chú ý nhất của Trung Quốc trong thời gian tới. Sự ra mắt của mẫu xe này chắc chắn sẽ gây được tiếng vang lớn, thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa của công nghệ ô tô thông minh tại Trung Quốc nói riêng và toàn cầu nói chung.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm