TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Honda HR-V 2025 ra mắt, nâng cấp nhẹ ngoại thất và động cơ

Ba năm sau khi chính thức ra mắt, Honda hôm nay đã trình làng bản cập nhật 2025 dành cho mẫu crossover cỡ B, với một số thay đổi nhẹ về ngoại thất cùng gói trang bị “Hunt Package” dành cho các hoạt động ngoài trời.

Honda Vezel 2025 mới trình làng tại Nhật Bản, hay còn được gọi là HR-V ở nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam. So với phiên bản hiện hành, HR-V mới có hệ thống truyền động hybrid được cải tiến một chút và bao gồm các điều chỉnh nhỏ về trang bị.

Vẫn giữ nguyên kiểu dáng mà Honda cho biết là “lấy cảm hứng thiết kế từ coupe”, điểm nhấn nằm ở lưới tản nhiệt lớn với các thanh ngang đã được làm vuông và hẹp lại một chút so với phiên bản cũ, kết hợp hài hòa với cản và đèn pha mảnh ở hai bên.

Các đường nét năng động phía trên cửa hút gió cũng đã được tinh chỉnh cùng với các chi tiết nằm ngang bên trong đèn hậu LED được ngăn cách bởi logo Honda. Nhìn tổng thiết, kiểu dáng xe thể thao với đường viền mái hơi cong về sau, kết thúc bằng cánh gió sau. Tay nắm cửa sau giữ nguyên, giấu đi một phần ở cột C.

Nội thất Honda HR-V 2025 vẫn giữ nguyên bố cục với cụm đồng hồ LCD 7 inch, tích hợp màn hình giải trí 9 inch đặt nổi ở trung tâm, kết nối Apple CarPlay không dây, hiển thị cảm biến và camera quan sát phía sau cùng phanh tay điện tử.. Ba núm xoay điều chỉnh điều hòa nằm chính giữa bên dưới màn hình giải trí, trong khi các khe gió nằm ở vị trí kín đáo hơn. Vô lăng giữ nguyên thiết kế 3 chấu, thon gọn.

HR-V 2025 được trang bị gói an toàn Honda Sensing, bao gồm phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn, nhận diện biển báo giao thông,hệ thống điều khiển hành trình thích ứng, hỗ trợ ùn tắc giao thông, … Honda Connect cho phép điều khiển cốp điện từ xa từ điện thoại của người dùng, cùng với các tính năng điều khiển từ xa khác.

Tại thị trường Nhật Bản, Vezel 2025 vẫn có sẵn động cơ xăng 1.5 lít và tùy chọn hệ truyền động hybrid e:HEV với động cơ FWD và AWD, sử dụng một động cơ điện cho hệ thống lái, còn động cơ xăng để sạc pin. Honda đã cải tiến các đặc tính lái của xe hybrid và bổ sung hệ thống kiểm soát quản lý năng lượng, được cho là giúp giảm tiếng ồn động cơ trong môi trường đô thị.

Honda đã giới thiệu “Gói HuNT” mới dựa trên phiên bản e:HEV X. Xe được gắn giá nóc, với mâm nhôm 16 inch màu xám Shark Metallic và các điểm nhấn màu đồng trên thân xe, kết hợp với tùy chọn màu Xanh ngọc trai mới. Nhiều phụ kiện chính hãng cũng có sẵn, giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho HR-V, với bốn phong cách là Urban, Sport, Casual và Active.

Honda Vezel 2025 ra mắt thị trường Nhật Bản dự kiến vào tháng 4 năm 2024, với mức giá bán chưa được tiết lộ. Ở Việt Nam, Honda HR-V nằm ở phân khúc crossover cỡ B, cạnh tranh với Kia Seltos, Hyundai Creta, Toyota Corolla Cross hay Mazda CX-3.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm