TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Minisforum ra mắt màn hình di động 15,6 inch 2K 144Hz, giá chưa tới 5 triệu đồng

Minisforum, thương hiệu thường được biết đến với những chiếc mini PC nhỏ gọn đã bước chân vào lĩnh vực màn hình di động với sản phẩm đầu tiên có tên MSS-A156, đây là màn hình di động cảm ứng với độ phân giải và tần số quét cao, phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Minisforum trang bị cho màn hình của mình tấm nền IPS kích thước 15,6 inch với độ phân giải QHD (2560x1440 px) và hỗ trợ tần số quét 144 Hz mượt mà, tất cả được cung cấp với mức giá hấp dẫn là 189 USD, tương đương khoảng 4,7 triệu đồng). Tấm nền IPS bao phủ 100% gam màu DCI-P3, đảm bảo màu sắc sống động và chính xác. Với độ chính xác màu Delta E <2, tỷ lệ tương phản 1000:1 và độ sáng tối đa 400 nit, MSS-A156 phù hợp cho cả nhu cầu sử dụng đa phương tiện hàng ngày và công việc thiết kế chuyên nghiệp.

MSS-A156 được thiết kế để làm việc và giải trí khi đang di chuyển. Khả năng cảm ứng 10 điểm của nó cho phép người dùng tương tác trực tiếp với màn hình, khiến nó trở nên lý tưởng cho những người sáng tạo nội dung hay bất kỳ ai muốn trải nghiệm thực tế ngay trên màn hình. Ngay cả khi không có bàn phím và chuột, MSS-A156 vẫn có thể xử lý hầu hết các tác vụ.

MSS-A156 có thân máy hoàn thiện từ hợp kim nhôm nhẹ và thời trang, có kích thước chỉ 357x223x4mm và nặng khoảng 900 gram. Nó cũng đi kèm với một vỏ bảo vệ từ tính giúp chống trầy xước và có thể gập lại thành giá đỡ cho màn hình.

Về cổng kết nối, MSS-A156 mang tới nhiều tiêu chuẩn khác nhau, cạnh trái của màn hình chứa giắc cắm tai nghe 3,5 mm, cổng MicroUSB, hai cổng USB-C đầy đủ tính năng và cổng Mini HDMI. Khả năng tương thích với nhiều loại thiết bị, bao gồm điện thoại, máy tính bảng, laptop, máy chơi game như Xbox và PlayStation, và thậm chí cả Nintendo Switch.

Khi kết hợp giữa MSS-A156 với mini PC của hãng thông qua cáp USB-C, màn hình sẽ không cần sử dụng nguồn riêng, tạo thành một thiết lập máy tính nhỏ gọn và mạnh mẽ cho người dùng ở bất kỳ đâu.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm