TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

LG giới thiệu màn hình cong 38 inch Nano IPS 2300R, giá hơn 30 triệu đồng

Hôm nay, LG đã ra mắt màn hình 38WR85QC-W tại Trung Quốc, đây là mẫu màn hình hướng đến đối tượng người dùng chuyên nghiệp hoặc chơi game.

LG 38WR85QC-W là mẫu màn hình cong kích thước 38 inch 21:9 WQHD+ độ phân giải 3840×1600 px, với độ cong 2300R, hai cạnh viền bên và cạnh trên khá mỏng mang lại trải nghiệm xem chân thực và thẩm mỹ cao.

Màn hình được trang bị tấm nền Nano IPS, mang lại độ chính xác màu sắc tuyệt vời và góc nhìn rộng hơn. Nó đạt chuẩn gam màu DCI-P3 98%, mang lại khả năng tái tạo màu sắc sống động và chân thực. Ngoài ra, nó còn có chứng nhận VESA DisplayHDR 600, nâng cao hiệu ứng HDR cho hình ảnh sống động.

Màn hình đi kèm một chân đế có thể điều chỉnh giúp điều chỉnh độ nghiêng từ -5° đến 25°, điều chỉnh độ cao 110mm và chức năng xoay từ -15° đến 15°.

LG 38WR85QC-W cung cấp các tính năng nâng cao năng suất dành cho các người dùng chuyên nghiệp như ứng dụng LG Switch, cho phép chia màn hình thành tối đa sáu phân vùng để thực hiện tác vụ đa nhiệm hiệu quả. Nó cũng có chức năng KVM (Bàn phím, Video, Chuột) tích hợp thông qua Bộ điều khiển kép, cho phép điều khiển hai thiết bị bằng một bàn phím và chuột, đơn giản hóa quy trình làm việc.

Đối với các game thủ, màn hình LG 38WR85QC-W cung cấp tần số quét 144Hz và thời gian phản hồi 1ms (GtG) giúp chơi game mượt mà. Nó cũng tương thích với NVIDIA G-SYNC và AMD FreeSync Premium Pro để giảm hiện tượng xé hình và giật hình. Màn hình còn được tích hợp loa MaxxAudio 7W x 2ch cho chất lượng âm thanh sống động.

Các cổng kết hợp tích hợp trên màn hình gồm USB Type-C hỗ trợ truyền dữ liệu và sạc ngược 90W, USB 3.0, HDMI, cổng LAN, … Màn hình được bán tại thị trường Trung Quốc có giá 8.999 NDT (khoảng hơn 30 triệu đồng).

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm