TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

iPad Air 12,9 inch sẽ trang bị màn hình Mini LED có trên iPad Pro hiện tại

iPad Air thế hệ tiếp theo từ lâu đã được cho sẽ có hai kích thước tương tự dòng Pro. Trong khi mẫu iPad cao cấp thế hệ tiếp theo sẽ chuyển sang sử dụng màn hình OLED thì có vẻ như iPad Air lớn hơn sắp ra mắt sẽ sử dụng công nghệ Mini LED kế thừa đã có trên iPad Pro hiện tại.

Thông tin này xuất phát từ Ross Young của công ty Display Supply Chain Consultants, người thường xuyên cung cấp các tin đồn đáng tin cậy về công nghệ màn hình. Việc chuyển sang sử dụng Mini LED cho iPad Air 12,9 inch sẽ giúp tiêu thụ điện năng thấp hơn, độ sáng tốt hơn cho nội dung HDR và màu đen sâu hơn so với công nghệ IPS LCD bên trong iPad Air hiện tại.

Apple có thể còn một lượng lớn tấm nền Mini LED còn sót lại được sản xuất cho iPad Pro 12,9 inch thế hệ hiện tại, do đó việc sử dụng cho iPad Air là hoàn toàn hợp lý, đặc biệt khi doanh số bán máy tính bảng của hãng đã giảm đáng kể từ đầu năm đến nay.

Đây là một tín hiệu tích cực đối với dòng Air và mẫu iPad Air kích thước lớn hơn sắp ra mắt, những ai muốn sở hữu một thiết bị màn hình lớn sẽ có thêm lựa chọn với mức giá thấp hơn so với dòng Pro.

Thông tin về công nghệ màn hình sử dụng trong iPad Air 10,9 inch không được tiết lộ, nhưng có thể nó vẫn sử dụng công nghệ cũ với tấm nền IPS LCD, bởi không có iPad Pro 10,9 inch nào được sản xuất với tấm nền Mini LED, trừ khi Apple chuyển sang kích thước 11 inch cho biến thể nhỏ hơn.

Những thay đổi dự kiến trên iPad Air mới ngoài tấm nền màn hình còn có camera kép, hứa hẹn mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng. iPad Air mới dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào tháng tới cùng với iPad Pro OLED 11 inch và 13 inch mới và các phụ kiện Magic Keyboard và Apple Pencil được làm mới.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm