TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

AirPods 4 có gì mới? Thiết kế, hộp case, khử tiếng ồn chủ động (ANC) và trợ thính

Apple được cho là sẽ giới thiệu AirPods thế hệ 4 với nhiều tính năng hấp dẫn cùng thiết kế được làm mới, mang lại trải nghiệm gấp dẫn hơn cho người dùng, theo Mark Gurman (Bloomberg) trong bản tin Power On hàng tuần.

Theo tin được Gurman tiết lộ, Apple có thể giới thiệu hai phiên bản với mức giá khác nhau, trong đó mục tiêu thay thế AirPods 2 đã được tính đến, bởi hiện nay sự khác biệt giữa AirPod 2 và 3 là không đáng kể. Gurman cho rằng việc bán cả hai thế hệ đang gây nhầm lẫn cho khách hàng và khiến nhiều người lựa chọn phiên bản có có giá thấp hơn.

AirPods 4 sẽ có thiết kế được làm mới, mang lại sự kết hợp hoàn hảo giữa AirPods tiêu chuẩn và phiên bản Pro với thân ngắn hơn. Cải thiện kích thước khi đeo nhưng chưa rõ liệu Apple có bổ sung eartips với chất liệu Silicon hay không.

Về hộp case, Gurman dự đoán nó sẽ được thiết kế lại để tích hợp loa hỗ trợ tính năng Find My và cổng sạc USB-C thay vì cổng Lightning. Phiên bản cao cấp hơn của AirPods sẽ có tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC). Được biết, tính năng này cho đến nay chỉ được giới hạn ở ‌AirPods Pro‌.

Năm 2022, FDA đã phê duyệt các tùy chọn máy trợ thính OTC. Trong bản cập nhật phần mềm sắp ra mắt vào năm tới, Apple có thể bổ sung chức năng trợ thính, cho phép AirPods hoạt động như một giải pháp thay thế thính giác không cần kê đơn (OTC) cho máy trợ thính truyền thống. Gurman cho biết Apple cũng có kế hoạch bổ sung các bài kiểm tra thính lực cho người dùng AirPods biết liệu họ có bị mất thính lực hay không.

‌AirPods 4‌ sẽ ra mắt vào năm 2024, dự kiến vào khoảng tháng 9 khi Apple trình làng các mẫu iPhone mới tạm đặt tên là iPhone 16 series. Ngoài AirPods 4, Apple cũng đang lên kế hoạch cho phiên bản AirPods Max mới vào năm 2024, nhưng bản cập nhật sẽ bị giới hạn ở màu sắc mới và bổ sung cổng sạc USB-C. Bên cạnh đó, ‌AirPods Pro‌ sẽ được làm mới vào năm 2025.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm