TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Honor ra mắt tai nghe TWS Earbuds X6 với driver 10mm, giá chỉ 1 triệu đồng

Tại sự kiện công bố điện thoại thuộc dòng honor 100 mới, hãng công nghẹ Trung Quốc đã ra mắt mẫu tai nghe true wireless có tên gọi Earbuds X6, nổi bật với driver 10mm và màng loa được phủ chất liệu composite polymer.

honor Earbuds X6 hỗ trợ giải mã độ phân giải cao Hi-Fi 5 DSP và đã được Hiệp hội Công nghiệp Âm thanh Điện tử Trung Quốc chứng nhận.

Tai nghe X6 sử dụng công nghệ Bluetooth 5.3 giúp kết nối được ổn định và chất lượng tốt hơn. Có chức năng giảm tiếng ồn cuộc gọi với hỗ trợ AI và có khả năng chống bụi và chống nước đạt chuẩn IP54.

honor cho biết tai nghe có thời lượng pin là 9 giờ và với sự hỗ trợ bởi case sạc, tai nghe có thể phát liên tục trong 40 giờ. Ngoài ra, tai nghe chỉ mất 10 phút sạc để có thể nghe nhạc trong 3 giờ.

honor Earbuds X6 có hai màu tím và trắng với case sạc hình trong nhỏ gọn như một viên đá cuội. Tai nghe được thiết kế dạng đeo nửa tai và mỗi bên chỉ nặng 3,8g giúp người đeo thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

Về giá bán, honor Earbuds X6 có giá 299 NDT (khoảng 1 triệu đồng) tại Trung Quốc. Đặc biệt người dùng có thể chỉ phải trả 99 NDT nếu mua cùng dòng honor 100 trong đợt mở bán đầu tiên.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm