TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Đánh giá tai nghe thể thao Open-ear: Soundpeats Runfree Lite

Đối với dân thể thao mê nghe nhạc trong lúc vận động, đặc biệt là các bộ môn như chạy bộ, tập gym, đạp xe, việc lựa chọn một chiếc tai nghe gọn, nhẹ, thiết kế thông minh như Soundpeats Runfree Lite sẽ là một lựa chọn vô cùng đúng đắn. Hãy cùng Trang Công Nghệ đi tìm hiểu món phụ kiện đặc biệt này nhé! 

Kiểu dáng gọn nhẹ, thiết kế chuyên dụng

Với thiết kế thông minh, Soundpeats Runfree Lite phù hợp cho cả những hoạt động mạnh mà không cần lo ngại việc đánh rơi tai nghe trong lúc vận động. Soundpeats Runfree Lite được thiết kế với một dây liên kết giữa hai tai nghe, vừa gọn nhẹ để không làm ảnh hưởng đến quá trình vận động của bạn vừa giúp cố định tai nghe khi sử dụng. Chiếc tai nghe này sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng đau tai nhờ vào thiết kế open-ear. Tất cả những đặc điểm đó giúp Soundpeats Runfree Lite trở nên khác biệt so với số đông các sản phẩm trên thị trường. Bạn có thể thoải mái thưởng thức âm nhạc trong khi vẫn hoạt động một cách dễ dàng. 

Chiếc tai nghe chỉ nặng 27g làm từ chất liệu silicon và titan này sẽ không gây khó chịu ngay cả khi đeo lâu. Phần gọng titan đóng vai trò cố định khung viền nối giữa hai tai nghe, tránh xê dịch trong quá trình vận động. 

Chiếc tai nghe có IPX4 chống nước giúp bạn yên tâm hơn khi hoạt động ngoài trời dưới điều kiện thời tiết như mưa nhỏ hoặc ẩm ướt. Soundpeats Runfree Lite còn hạn chế tương đối tình trạng bám vân tay và mồ hôi khi hoạt động. Không chỉ chỉn chu về hình thức, việc điều hướng cũng trở nên dễ dàng hơn nhờ vào bảng nút chỉnh nhanh với đầy đủ tác vụ như điều chỉnh âm lượng, dừng/phát nhạc, back/next bài, trả lời/từ chối cuộc gọi… 

Ghép nối hai thiết bị cùng âm thanh chất lượng

Soundpeats Runfree Lite sử dụng công nghệ Bluetooth 5.3, giúp kết nối dễ dàng với cả hệ điều hành Android và iOS. Công nghệ này cũng cho phép truyền âm thanh ổn định hơn với độ trễ thấp. Bạn cũng có thể tùy chỉnh chế độ nghe yêu thích bằng cách thao tác trên ứng dụng SOUNDPEATS. 

Một điểm đặc biệt khác ở chiếc tai nghe này là khả năng cho phép ghép nối hai thiết bị khác nhau cùng lúc. Bạn có thể vừa sử dụng thiết bị trên máy tính vừa chuyển sang trả lời các cuộc gọi đến trên điện thoại ngay khi cần.

Driver 16.2 mm cùng công nghệ tăng âm trầm của Soundpeats Runfree Lite đem lại chất lượng âm thanh cực tốt, giúp bạn “cháy” hết mình với những bài nhạc truyền lửa khi vận động hoặc tập luyện. 

Thời gian sử dụng lên đến 17 tiếng giữa mỗi lần sạc cũng là một ưu điểm khác của sản phẩm này. 

Giá cả hợp lý cực đáng mua

Soundpeats Runfree Lite hiện đang có giá bán chính thức 29.99 USD (khoảng 710.000 đồng) trên thị trường quốc tế. Đây là một mức giá phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Xét trên những tính năng cùng chất lượng mà nó mang lại thì đây là một sản phẩm cực kỳ đáng mua.

Bạn thấy sao về chiếc tai nghe thiết kế mới lạ này? Đừng quên theo dõi Trang Công Nghệ để cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhé!

Xem thêm:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm