TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Những dự đoán thú vị về tương lai của iPhone từ nhà phân tích Jeff Pu

Theo dự đoán của ông Pu, iPhone 17 dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2025 sẽ mở màn cho một chu kỳ bán hàng mạnh mẽ của dòng sản phẩm iPhone. Ông Pu cho rằng sự kết hợp giữa Apple Intelligence - sáng kiến trí tuệ nhân tạo của iPhone, cùng với thiết kế mới, bộ nhớ lớn hơn và những nâng cấp so với iPhone hiện tại sẽ thu hút sự quan tâm của người dùng iPhone hiện tại, đặc biệt là những người mua iPhone từ năm 2021 đến 2023.

Mẫu iPhone 17 Slim được cho là sẽ dẫn đầu xu hướng chu kỳ bán hàng mạnh mẽ với giá bán cao nhất là 1.299 USD, thay thế iPhone 17 Plus trở thành phiên bản iPhone đắt nhất. Tuy nhiên, với cấu hình nâng cấp nhẹ nhàng như màn hình 6,65 inch, chip A19 thay vì A19 Pro và chỉ 8GB RAM, giá bán của iPhone 17 Slim dường như cao hơn mức cấu hình cho phép.

Ông Pu dự đoán Apple sẽ ra mắt phiên bản iPhone gập đầu tiên vào nửa cuối năm 2026, với kiểu dáng gập đôi loại clamshell (dạng vỏ sò) giống như Motorola Razr. Đồng thời, Apple cũng sẽ cho ra mắt phiên bản máy tính bảng/MacBook gập với màn hình lớn 20,3 inch khi mở, thể hiện xu hướng hội tụ giữa iPhone và iPad/Mac.

Dự đoán của nhà phân tích Jeff Pu truyền tải tin vui cho người hâm mộ Apple khi cho thấy tương lai sáng láng của dòng sản phẩm iPhone trong 3-4 năm tới với những thiết kế mới, cấu hình mạnh hơn cùng sự ra mắt của các mẫu iPhone gập mở đường cho xu hướng linh hoạt, thông minh hơn.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm