TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Ra mắt điện thoại Huawei nova Flip màn hình gập 6,94 inch

Huawei vừa cho ra mắt mẫu điện thoại thông minh màn gập mới mang tên Huawei nova Flip. Đây là lần đầu tiên hãng điện thoại Trung Quốc này giới thiệu dòng sản phẩm gập compact trong dòng sản phẩm nova của mình.

Huawei nova Flip sở hữu thiết kế gọn nhẹ với kích thước mở rộng chỉ 6,88mm và trọng lượng 195g. Màn hình chính của máy là màn hình OLED LTPO 6,94 inch với tần số làm tươi biến thiên từ 1-120Hz, độ phân giải Full HD+. Bên cạnh đó là màn hình bìa 2,14 inch giúp xem hình ảnh khi gập máy lại.

 

Về hiệu năng, Huawei nova Flip được cho là sử dụng chip Kirin 8000 của Huawei, có thể so sánh với chip trung cấp hiện nay. Ram và bộ nhớ trong máy chưa được nhà sản xuất công bố. Phần mềm chạy trên Huawei nova Flip là HarmonyOS 4.2 với nhiều tính năng thông minh như loại bỏ chủ thể, chọn văn bản trong hình ảnh.

 

Về camera, máy được trang bị 3 camera sau gồm camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 8MP cùng camera selfie 32MP. Pin của máy lên tới 4.400mAh và hỗ trợ sạc nhanh 66W giúp sạc nhanh pin.

 

Huawei nova Flip có 4 màu sắc gồm xanh lá, hồng anh đào, trắng và đen sao. Giá bán cho phiên bản 256GB là 5.288 Nhân dân tệ (khoảng 16,5 triệu đồng), 512GB là 5.688 Nhân dân tệ (khoảng 17,8 triệu đồng) và bản 1TB là 6.488 Nhân dân tệ (khoảng 20,3 triệu đồng).

Thiết kế gập mini tiện lợi, màn hình thanh mảnh cùng hiệu năng ổn định, pin lớn và hỗ trợ sạc nhanh, Huawei nova Flip hứa hẹn sẽ là một sản phẩm thu hút người dùng yêu thích công nghệ màn gập. Tuy nhiên, giá bán của máy vẫn được đánh giá là khá cao so với các đối thủ cùng phân khúc.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm