TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Những hình ảnh đầu tiền về Google Pixel 9 Pro Fold

Rộ thông tin trên mạng xã hội về việc một người dùng đã chụp được hình ảnh của chiếc điện thoại màn gập mới nhất của Google - Pixel 9 Pro Fold, khi đang sử dụng thử trong một cửa hàng Starbucks ở Đài Loan.

Theo hình ảnh được chia sẻ, thiết kế của Pixel 9 Pro Fold khá giống với những hình ảnh concept được rò rỉ trước đây. Chiếc điện thoại này sử dụng một khái niệm thiết kế màn hình gập có thể mở ra thành một màn hình lớn. Khi gập lại, phần màn hình bên ngoài vẫn có thể sử dụng để truy cập một số tính năng cơ bản. 

Điểm đáng chú ý là chiếc Pixel 9 Pro Fold trong hình có được bao bọc bởi một chiếc bao bảo vệ màu trắng in họa tiết chữ "G" của Google trên phần lưng. Chi tiết này cho thấy đây có thể là bao bảo vệ chính hãng của Google dành cho sản phẩm.

So với người tiền nhiệm Pixel Fold, thiết kế này trông nhẹ và mỏng hơn đáng kể khi vẫn đảm bảo được sự cứng cáp của khung viền kim loại bao quanh. Phần phụ kiện bảo vệ có thể giúp làm đẹp và bảo vệ tốt hơn thiết bị, đặc biệt là phần camera sau dễ bị trầy xước khi sử dụng màn hình gấp.

Chiếc Pixel 9 Pro Fold này có thể là một phiên bản beta của sản phẩm sắp ra mắt chính thức tại sự kiện của Google vào ngày 13/8 tới. Sự kiện sẽ giới thiệu đồng loạt bộ 4 sản phẩm mới trong dòng Pixel 9, bao gồm cả mẫu Pixel 9 Pro Fold màn hình gập được nhiều người quan tâm.

Đây là lần đầu tiên chiếc Pixel pheph màn gập này xuất hiện ngoài đời thực, cho phép chúng ta có cái nhìn sơ bộ về thiết kế, cấu hình và tiềm năng của sản phẩm. Thông tin chi tiết hơn về Pixel 9 Pro Fold cũng như 3 mẫu Pixel 9 khác sẽ được Google công bố trong đợt ra mắt sắp tới.

Hy vọng bài viết trên đã giúp các bạn có cái nhìn tổng quan ban đầu về chiếc điện thoại màn gập Google Pixel 9 Pro Fold sắp ra mắt. Hãy đón chờ những thông tin mới nhất từ sự kiện công bố sản phẩm của Google vào ngày 13/8 sắp tới.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm