TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Xiaomi 15 dự kiến ra mắt vào tháng 10 với Snapdragon 8 Gen 4

Theo những tin đồn mới nhất, Xiaomi 15 dự kiến sẽ là thiết bị đầu tiên được trang bị Snapdragon 8 Gen 4 và ra mắt vào giữa tháng 10.

Bên cạnh đó, các báo cáo cho rằng Xiaomi đã ký độc quyền ra mắt thiết bị đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 4 của Qualcomm. Và theo leaker nổi tiếng Digital Chat Station, thiết bị đầu tiên được trang bị Snapdragon 8 Gen 4 dự kiến sẽ ra mắt vào giữa tháng 10.

Mặc dù còn khá xa thời điểm ra mắt, nhưng điều đáng chú ý là Xiaomi 14 được công bố vào 26 tháng 10 năm 2023, cho thấy Xiaomi 15 có thể sẽ ra mắt sớm hơn khoảng một đến hai tuần so với năm ngoái.

Lưu ý rằng thời điểm ra mắt sẽ dành riêng cho thị trường Trung Quốc, giống như cách đã làm của các smartphone hàng đầu của hãng trong vài năm nay. Trong khi Xiaomi 14 chỉ mới ra mắt quốc tế vào tháng 2 này tại MWC.

Theo Digital Chat Station, Snapdragon 8 Gen 4 được cho là đạt điểm lõi đơn khoảng 2.700 và điểm đa lõi khoảng 10.000 trong Geekbench. CPU của nó được cho là có hai lõi cực lớn có tốc độ 3,6 đến 4 GHz. Những cải tiến hiệu suất tương đối lớn ở cả CPU và GPU sẽ được triển khai trên Snapdragon 8 Gen 4.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm