TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Xiaomi 15 Pro sẽ loại bỏ tính năng camera "siêu đỉnh" có trên Xiaomi 14 Pro

Xiaomi được cho sẽ ra mắt những chiếc smartphone hàng đầu của mình, trong đó dòng Xiaomi 15 đã có một số tin đồn tiết lộ chi tiết về camera của biến thể 15 Pro.

Theo tài khoản leaker Digital Chat Station mới đây đăng trên Weibo, người này cho biết Xiaomi 15 Pro sắp ra mắt có thể có camera chính với khẩu độ rộng đơn độ phân giải 50MP và cảm biến lớn hơn đáng kể. Điều này có nghĩa là Xiaomi sẽ khai tử tính năng “siêu đỉnh” camera thay đổi khẩu độ, vốn được ưa chuộng trên thế hệ tiền nhiệm.

Camera chính này sẽ được kết hợp với một camera zoom kính tiềm vọng tele 50MP 3x. Người ta dự đoán, Xiaomi 15 Pro có thể thiết lập 3 camera, mỗi camera có độ phân giải 50MP. Camera chính có thể sẽ sử dụng cảm biến OmniVision OV50K 1 inch, trong khi camera zoom kính tiềm vọng dự kiến sẽ sử dụng Sony IMX882.

Ngoài camera, tin đồn mới nhất cho thấy Xiaomi 15 Pro sẽ mỏng hơn một chút so với phiên bản tiền nhiệm dày 8,5 mm. Nó cũng có thể có màn hình cong siêu nhỏ độ phân giải 2K tương tự như Xiaomi 14 Ultra, pin lớn hơn. Cảm biến vân tay siêu âm trong màn hình sử dụng sóng âm thanh mà tai người không thể nhìn thấy để tạo bản đồ 3D về dấu vân tay dưới màn hình điện thoại, giúp người dùng mở khóa điện thoại một cách an toàn và thuận tiện, ngay cả khi ngón tay ướt hoặc dính mồ hôi.

Bên cạnh đó, việc Qualcomm sẽ ra mắt chipset thế hệ mới dự kiến là Snapdragon 8 Gen 4 vào tháng 10 này và Xiaomi 15 cùng Xiaomi 15 Pro có thể là hãng đầu tiên sử dụng con chip tiên tiến này.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm