TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Cận cảnh Motorola Edge 50 Pro vừa ra mắt, màn hình cong 144 Hz, sạc nhanh 125W

Motorola đã trình làng Motorola Edge 50 Pro hôm nay tại một sự kiện lớn ở Ấn Độ với các màu Black Beauty, Luxe Lavender và Moonlight Pearl cùng màn hình cong tràn viền ấn tượng.

Motorola Edge 50 Pro được bọc trong hộp bán lẻ thân thiện với môi trường, không chứa nhựa, được làm từ 80% vật liệu tái chế. Bên trong có cáp sạc, que chọc SIM, vỏ case bảo vệ điện thoại và củ sạc. Motorola cũng để trong hộp thứ được đặt tên là “Moto Fragrance” giúp mang lại "trải nghiệm cảm giác độc đáo" và "kết nối cảm giác", mang lại hương thơm khá dễ chịu khi mở hộp.

Ở mặt trước, Edge 50 Pro được trang bị tấm nền pOLED cạnh cong 6,7 inch với hỗ trợ 10 bit màu và độ phân giải 1220p cùng tần số quét 144 Hz. Màn hình được chứng nhận bởi Pantone với độ sáng tối đa 2.000 nits và hỗ trợ HDR10+.

Màn hình của Motorola Edge 50 Pro được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass nhưng Motorola không tiết lộ phiên bản. Có một lỗ nhỏ ở giữa màn hình dành cho camera selfie 50MP với khả năng tự động lấy nét và khẩu độ f/1.9.

Dưới màn hình còn trang bị cảm biến vân tay, trải nghiệm thực tế cho thấy nó hoạt động nhanh và chính xác. Tuy nhiên, khu vực này được cho là hơi nhỏ và đặt quá thấp ở cạnh dưới màn hình.

Ở mặt sau, Edge 50 Pro sử dụng cảm biến chính 50 MP hỗ trợ AI và được Pantone xác nhận với OIS và khẩu độ f/1.4. Nó được kết hợp với một camera tele 10 MP (OIS, zoom quang 3x, hybrid 30x) và một camera góc siêu rộng 13 MP (120° FOV), camera sau cũng có thể chụp ảnh macro nhờ khả năng lấy nét tự động. Tất cả được đặt trong một module đặt hơi nổi một chút so với mặt lưng máy.

Đặc biệt, nắp lưng của Motorola Edge 50 Pro Moonlight Pearl được thiết kế bởi nhà thiết kế người Ý Mazzucchelli 1849. Nó có lớp hoàn thiện bằng axetat thủ công và Motorola cho biết hoa văn này sẽ là duy nhất trên mỗi mẫu Moonlight Pearl.

Mặt sau của các mẫu Motorola Edge 50 Pro Luxe Lavender và Black Beauty được bọc bằng da silicone thuần chay. Chúng mang lại cảm giác cầm trên tay dễ chịu, thoải mái nhờ các cạnh cong của mặt lưng. Cạnh bên phải của 50 Pro là phím nguồn và cụm tăng giảm âm lượng, cạnh dưới là cổng USB-C, khe cắm thẻ SIM, micrô và loa, còn phía trên là mic phụ cùng dòng chữ Dolby Atmos.

Cung cấp sức mạnh cho Motorola Edge 50 Pro chỉ là con chip Snapdragon 7 Gen 3, không phải Snapdragon 8s Gen 3 như những tin đồn trước đó. Kết hợp với tùy chọn 8GB/12GB RAM cộng thêm 4GB RAM ảo và bộ nhớ trong 256GB. Điện thoại được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 14 thông qua giao diện người dùng Hello UI được tùy biến, không chứa ứng dụng rác. Motorola hứa hẹn sẽ nâng cấp phiên bản Android trong ba năm và bốn năm cập nhật bảo mật hàng quý. 

Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin 4.500 mAh với khả năng sạc TurboPower 125W. Tuy nhiên, chỉ biến thể 12GB/256 GB mới đi kèm củ sạc cực nhanh 125W, điều mà từ trước đến nay chưa hãng nào triển khai. Phiên bản 8 GB/128 GB sẽ đi kèm với bộ chuyển đổi 68W vì Motorola muốn giảm bớt giá thành.

Các điểm nổi bật khác trên Motorola Edge 50 Pro bao gồm xếp hạng IP68 về khả năng kháng bụi và nước, kết nối 5G, NFC, loa âm stereo, âm thanh không gian và Âm thanh độ phân giải cao Hi-Res. Nó cũng hỗ trợ sạc không dây lên tới 50W và sạc có dây ngược 10W. Hiện giá bán và ngày tới tay người tiêu dùng chưa được tiết lộ.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm