TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Motorola Edge 50 Pro có thể là smartphone đầu tiên ra mắt với Snapdragon 8s Gen 3

Qualcomm vừa công bố Snapdragon 8s Gen 3 hôm qua, các hãng OEM cũng nhanh chóng lên kế hoạch tung ra các thiết bị của mình trang bị chipset mới. Trong một rò rỉ, Motorola cho thấy họ đã sẵn sàng ra mắt Edge 50 Pro, smartphone cao cấp với Snapdragon 8s Gen 3.

Thông báo này đến từ chi nhánh Chiense của công ty, nơi đã xác nhận chipset cho X50 Ultra, đây sẽ là tên địa phương của phiên bản Pro. Trong khi đó, ở một số thị trường có thể được gọi với tên Edge+ (2024).

Điện thoại cũng xuất hiện trong nhiều video rò rỉ và đoạn giới thiệu, tiết lộ ngày ra mắt sẽ diễn ra vào 3/4 tại Ấn Độ.

Theo một số video, X50 Ultra/Edge 50 Pro có thể trang bị màn hình kích thước 6,7 inch với độ phân giải Full HD+ và tần số quét 165 Hz, kết hợp với RAM 12 GB và bộ nhớ trong lên tới 512 GB.

Trong khi đó, Moto Edge 50 Pro đã xuất hiện trên trang thương mại điện tử Flipkart với trang giới thiệu riêng, xác nhận một số thông số kỹ thuật như camera chính 50 MP với khả năng theo dõi lấy nét tự động trong video, chống rung bằng AI và hướng dẫn nâng cao ảnh AI.

Trang này còn cho biết màn hình sẽ có độ phân giải 1220p và tần số quét 144 Hz, trái ngược với thông tin được nêu trong video trên tay trước đó.

Ngoài ra, Motorola cho biết đây sẽ là điện thoại đầu tiên có màn hình được Pantone xác nhận, sẽ mang lại “màu sắc trong thế giới thực” và “tông màu da chính xác” theo “cách chân thực nhất”.

Motorola Edge 50 Pro sẽ có ba màu sắc là Trắng, Tím và Đen. Những thông tin về giá bán cũng như các khu vực bán lẻ chưa được tiết lộ.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm