TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

OnePlus Ace 3V lần đầu xuất hiện, có thể đổi là OnePlus Nord 4 sẽ bán tại Việt Nam

OnePlus đã công bố flagship cao cấp nhất của hãng là OnePlus 12. Mọi sự chú ý giờ đây đang hướng tới OnePlus Ace 3, chiếc điện thoại tầm trung với Snapdragon 8 Gen 2 sắp ra mắt, một số tin đồn cho biết sẽ có biến thể với tên gọi Ace 3V với Snapdragon 7 Gen 3 cũng sẽ xuất hiện.

Trong một bài đăng trên Weibo, leaker Digital Chat Station đã tiết lộ rằng một chiếc điện thoại tầm trung mang nhãn hiệu Ace cũng đang được phát triển. Theo tin đồn, chiếc điện thoại mang tên gọi Ace được trang bị chipset Snapdragon 7 Gen 3 với màn hình phẳng có độ phân giải 1,5K. Mặc dù tên gọi chính thức của thiết bị không được nhắc đến nhưng có vẻ nó sẽ được bán trên thị trường với tên gọi OnePlus Ace 3V.

OnePlus Ace 3V dự kiến sẽ là bản nâng cấp của Ace 2V đã ra mắt vào tháng 3 năm nay. Hầu hết điện thoại mới đều ra mắt sớm hơn khoảng một tháng so với thiết bị tiền nhiệm nên Ace 3V có thể sẽ ra mắt vào tháng 2 hoặc tháng 3 năm 2024.

Nhắc lại về OnePlus Ace 2V, chiếc điện thoại này đã được đổi tên thành OnePlus Nord 3 bán trên thị trường toàn cầu, do đó có thể kỳ vọng Ace 3V sẽ là Nord 4 cho thị trường ngoài Trung Quốc. Các thông số khác của Ace 3V vẫn chưa được tiết lộ, trong khi đó giá bán của OnePlus Nord 3 16/256GB tại Việt Nam là khoảng 11 triệu đồng.

Snapdragon 7 Gen 3 là con chip tầm trung mới nhất của Qualcomm ra mắt hồi giữa tháng 11, được coi là thế hệ kế nhiệm của Snapdragon 7+ Gen 2 hoặc Snapdragon 7s Gen 2. Chipset này được sản xuất trên tiến trình 4nm của TSMC và có cấu trúc CPU 1+3+4, trong đó CPU Kryo mang đến lõi chính tốc độ 2,63GHz, cùng với 3 lõi hiệu suất 2,4 GHz và 4 lõi hiệu suất 1,8GHz.

Trước OnePlus Ace 3V, Snapdragon 7 Gen 3 đã được trang bị trên Honor 100Vivo S18, dự kiến trong thời gian tới Realme 12 Pro cũng sẽ được cung cấp sức mạnh bởi con chip này.


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm