TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Thông số camera OnePlus 12 được xác nhận, thiết lập tương tự OPPO Find N3

Một tuần trước ngày ra mắt, đại diện OnePlus đã tiết lộ về thông số camera của OnePlus 12. Theo đó máy sẽ có cảm biến camera chính 50MP của Sony LYT-808 cùng với tính năng tối ưu hóa camera HyperTone hợp tác với Hasselblad.

Trong một bài đăng trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) hôm nay, Louis Jie - một lãnh đạo cấp cao của OnePlus Trung Quốc đã giới thiệu chi tiết về hệ thống camera của smartphone sắp ra mắt. Bên cạnh cảm biến chính, OnePlus 12 sẽ trang bị camera góc siêu rộng 48 MP, trong khi camera tele sử dụng ống kính tiềm vọng 64 MP với khả năng zoom 3x. Ngoài ra còn có cảm biến đa quang phổ 13 kênh để nâng cao khả năng thiết lập của máy ảnh.

Thông tin hoàn toàn trùng khớp với tin đồn trước đó cho hay, camera chính sẽ được kết hợp với ống kính siêu rộng IMX581 48 MP và camera tele kính tiềm vọng OmniVision OV64B 64 MP với zoom quang 3x. Đối với camera selfie, thiết bị dự kiến sẽ có camera 32 MP.

Nếu thường xuyên theo dõi tin tức về những chiếc điện thoại mới, có thể bạn đã nhận ra thiết lập trên tương tự như OnePlus Open hay OPPO Find N3 ra mắt cách đây không lâu.

Tuy nhiên, OnePlus 12 có thể mang tới hình ảnh tốt hơn hai mẫu smartphone đã ra mắt bởi nó sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3 mới nhất của Qualcomm. Tại sự kiện trình làng con chip mới, Qualcomm hứa hẹn khả năng camera được tăng cường AI trên tất cả các điện thoại sử dụng SoC mới, bao gồm cả phân tích ngữ cảnh để nâng cao độ sống động và chi tiết của hình ảnh, một công cụ xóa đối tượng cho video và AI tổng quát giúp mở rộng khung hình so với hình ảnh gốc ban đầu.

Dựa vào các tin đồn và xác nhận từ OnePlus, có thể tổng hợp thông tin chi tiết về thiết bị như sau:

  • Màn hình: OLED BOE X1 6,82 inch, độ phân giải 2K, tần số quét 120Hz
  • Chipset: Snapdragon 8 Gen 3
  • RAM: 12 GB/16 GB RAM LPDDR5x
  • Dung lượng lưu trữ: UFS 4.0 tối đa 1 TB
  • Camera sau: Sony LYT-808 50MP (wide), IMX581 48 MP (ultra-wide), OmniVision OV64B 64 MP (telephoto)
  • Camera trước: 32 MP
  • Pin và sạc: Dung lượng 5.400mAh, sạc có dây 100W, sạc không dây 50W.
  • Phần mềm: Hệ điều hành Android 14 dựa trên ColorOS 14.
  • Màu sắc: Classic Black, Pristine White và Vibrant Green.


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Bạn quan tâm