TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Oppo công bố camera Hasselblad thế hệ mới, độ nét tăng 30%, giảm 60% nhiễu

Tại sự kiện nhiếp ảnh thường niên đang được tổ chức, Oppo đã công bố các thông tin về kế hoạch cải tiến camera trên các dòng điện thoại sắp ra mắt. Đồng thời giới thiệu HyperTone Image Engine, sử dụng nhiếp ảnh điện toán để giải quyết các vấn đề rào cả trên thiết bị di động.

Oppo cho biết hệ thống camera Hasselblad HyperTone thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt trên dòng Oppo Find X7, dự kiến dòng Oppo Reno 11 và OnePlus 12 sắp ra mắt cũng sẽ có hệ thống hình ảnh tương tự.

Oppo đã nói về những nỗ lực của mình trong việc phát triển HyperTone Image Engine hoàn toàn mới, sử dụng nhiếp ảnh điện toán để giải quyết vấn đề biến dạng và các rào cản chụp ảnh phổ biến khác trên thiết bị di động.

Công cụ HyperTone cũng mang đến tính năng khử nhiễu AI trong định dạng RAW và cung cấp khả năng điều chỉnh độ sáng từng pixel bằng công nghệ ma trận photon.

Công cụ xử lý hình ảnh mới của Oppo có thể tăng độ rõ nét của ảnh lên 30% đồng thời giảm nhiễu tới 60%. Quá trình xử lý hình ảnh bao gồm điều khiển ánh xạ tông màu và kết hợp hình ảnh với âm bản kỹ thuật số.

Oppo cũng tự hào giới thiệu về khả năng tăng cường lấy mẫu màu, giải quyết các vấn đề bằng AI tích hợp. Được thiết kế đặc biệt để chụp ảnh chân dung, Ultra Shadow Image Engine mang đến chất lượng ba chiều hơn cho khuôn mặt.

Ngoài ra, module zoom sắp ra mắt trên dòng Find X7 được quảng cáo là ống kính zoom mạnh nhất trong ngành và hứa hẹn mang lại tính linh hoạt cao hơn trong các tình huống thiếu sáng.

 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm