TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Rò rỉ hình ảnh điện thoại siêu bền Galaxy XCover 7 đang được Samsung phát triển

Đã hơn một năm kể từ ngày mẫu điện thoại siêu bền Galaxy XCover 6 Pro ra mắt, Samsung được cho là đang phát triển thế hệ tiếp theo của điện thoại siêu bền với tên gọi XCover 7. Hãy cùng Trang Công nghệ tìm hiểu thông tin về điện thoại siêu bền XCover 7 trong bài viết này.

XCover là dòng điện thoại tầm trung bền bỉ, có thể bảo vệ thiết bị khỏi rơi vỡ ở cường độ nhẹ hay chống nước và chống bụi bẩn mà các điện thoại thông thường khó xử lý được. Hôm qua, một tài khoản có tên @MysteryLupin trên mạng xã hội X đã chia sẻ hình ảnh được cho là của XCover 7, cho chúng ta cái nhìn tổng thể về thiết kế cũng như các cạnh viền của thiết bị này.

Theo những gì được chia sẻ, có vẻ như XCover 7 sẽ thay đổi nhẹ về thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm, chiếc điện thoại siêu bền thế hệ mới có vẻ ngoài hầm hố hơn với mặt lưng được chia thành 4 phần nhằm tăng khả năng cầm nắm cho người dùng.

Ở mặt trước không có gì thay đổi nhiều, chúng ta vẫn có một màn hình lớn, camera dạng giọt nước với các cạnh viền màn hình dày. Quanh màn hình với đường gờ nhô lên một chút nhằm bảo vệ màn hình khỏi rơi vỡ. 4 góc máy được gia cố thêm lớp chống sốc dày hơn ở các cạnh viền.

Cạnh phải sẽ có cụm phím tăng giảm âm lượng cùng phím nguồn, cạnh phải sẽ có một phím kích thước tương đối lớn, có thể hỗ trợ gán các chức năng khác nhau nhằm giúp người dùng truy cập nhanh tương tự Action Button trên iPhone 15 Pro Max. Hiện chưa rõ XCover 7 có hỗ trợ phím Action thứ hai ở cạnh trên của máy như thế hệ trước hay không.

Đáng chú ý, hình ảnh render cho thấy máy chỉ có một camera thay vì hai camera nhưng thế hệ trước, điều này có thể dễ hiểu bơi đây là một chiếc điện thoại siêu bền nhằm sử dụng trong các trường hợp nhất định chứ không hướng đến người dùng hàng ngày với nhu cầu chụp ảnh.

Những thông tin rò rỉ không cho biết bất kỳ thông số kỹ thuật nào của máy, nhưng với định vị là thiết bị siêu bền, máy có thể vẫn trang bị khả năng chống nước đạt chuẩn IP68 và khả năng bảo vệ được chứng nhận MIL-STD-810H khỏi sốc, rung, bụi, cát và rơi vỡ.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm